Quảng cáo

Dortmund quyết ngăn chặn Man Utd chiêu mộ Marco Reus

Thứ ba, 29/04/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm tránh sự chèo kéo của Man Utd, BLĐ Dortmund đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cũng như tăng mức phá vỡ cho siêu sao Marco Reus.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,MU,Bundesliga,Chuyển nhượng,bóng đá Đức, Man Utd quan tâm đến Marco Reus, Man Utd muốn có Marco Reus, Marco Reus đến Man Utd, Rooney, David Moyes Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Marco Reus

 

Trong suốt mùa giải này, Man Utd được cho là đã đặt Marco Reus và Gundogan là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong Hè tới. Dù vậy, Gundogan đã quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund. Như vậy, có thể Man Utd sẽ muốn làm mọi cách để có được Marco Reus.

 

Hồi tháng trước, kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd đã được tiết lộ. Theo đó, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đồng ý chi 200 triệu bảng để tái thiết đội hình sau khi mùa giải bết bát này kết thúc. Nhiều cầu thủ sẽ bị bán đi và các tân binh sẽ được mua về, trong đó có Marco Reus với số tiền dự chi là 30 triệu euro. Nếu đến với Quỷ đỏ, Marco Reus sẽ được trả mức lương rất cao, khoảng 200 ngàn bảng/tuần.

 

Nhận thấy sự quyết tâm của Man Utd sẽ khiến Marco Reus xao lòng, BLĐ Dortmund đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cũng như tăng mức phá vỡ cho siêu sao người Đức này. Hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund sẽ hết hiệu lực vào năm 2017, tuy vậy điều đáng nói là hợp đồng này có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 35 triệu euro, con số được đánh giá là quá thấp so với một cầu thủ tài năng như Marco Reus.

 

Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới do Dortmund soạn sẵn, mức lương của Marco Reus sẽ tăng lên đáng kể, khoảng 7 triệu euro/ mùa cao hơn 2 triệu so với những gì anh đang được nhận. Ngoài ra, mức phá vỡ hợp đồng giữa đôi bên cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT