Quảng cáo

Động thái cho thấy Ibra sắp chia tay Man Utd

Thứ hai, 08/05/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc ra bán căn nhà tại Manchester, tiền đạo người thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đang cho thầy, viễn cảnh anh chia tay Quỷ đỏ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Động thái cho thầy Ibra sắp chia tay Man Utd

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Sunday People Sport cho biết, gia đình Ibrahimovic đang rục rịch làm các thủ tục rời khỏi căn nhà của họ ở trong khu vực dành cho cầu thủ ở Cheshire (Hale, Manchester) vào tháng tới. Các đồ đạc sang trọng trong căn hộ đầy đủ tiện nghi này cũng đã được cho thuê cho đến đầu mùa giải tới.

Một dấu hiệu nữa cho thấy Ibra sẽ không gắn bó với MU nữa khi báo chí quê nhà Thụy Điển của tiền đạo này cho rằng anh sẽ phải trải qua quá trình phục hồi chấn thương khá dài với bác sĩ trị liệu Richard Dahan. Đây là người đã làm việc với anh lâu dài và có quan hệ tốt với tiền đạo này ở CLB cũ Malmo hay ĐT Thụy Điển.

Đội nhà thua trận, fan MU vẫn có cớ chế giễu Arsenal

Tại trận đấu giữa hai đội, những người yêu mến Man Utd đã khiến CĐV Arsenal cảm thấy tức giận. Cụ thể, ngay dưới tấm băng rôn với khẩu hiệu “Bạn không mua được đẳng cấp” của người hâm mộ Arsenal, fan MU đã lập tức treo một tấm băng rôn khác với dòng chữ: “Mua được chứ, với giá 24 triệu bảng”, cùng với đó là chiếc áo số 20 của Quỷ đỏ.

Đây chính là số áo của Robin Van Persie khi cầu thủ người Hà Lan còn khoác áo MU, và số tiền 24 triệu bảng chính là mức phí để đội chủ sân Old Trafford đưa anh về từ chính Arsenal. Có thể nói, fan MU đang muốn xoáy vào nỗi đau của"Pháo thủ".

Ibrahimovic bị bác sĩ giữ lại nghiên cứu vì…quá khỏe

Phát biểu trên tờ Expressen, Mino Raiola cho biết: “Đầu gối của anh ấy mạnh mẽ tới mức các bác sĩ nói rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy đầu gối nào đặc biệt như vậy. Cậu ấy sở hữu đầu gối mà không một cầu thủ nào từng chơi bóng trong 20 năm có được.

Nó quá mạnh mẽ và không hề có chút tổn thương nào. Ibrahimovic mạnh mẽ tới mức các bác sĩ đã mời cậu ấy trở lại để nghiên cứu. Họ muốn tìm ra phương pháp tốt nhất cho đầu gối và dây chằng của các cầu thủ. Vì vậy, sau khi Ibrahimovic kết thúc sự nghiệp, chúng tôi có thể trở lại Mỹ một lần nữa”.

M.U quá tệ trên sân của top 6 Premier League

Trong trận đấu quyết định ở cuộc đua top 4 Premier League, M.U đã gục ngã với tỷ số 0-2 trước Arsenal ở Emirates. Thống kê chỉ rằng Quỷ đỏ chưa ghi được bàn thắng nào trong những chuyến làm khách với các CLB ở top 6 Premier League. Họ hòa Liverpool, Man city với tỷ số 0-0, thua Chelsea 0-4 và thua Arsenal 0-2. Quỷ đỏ còn chuyến làm khách trước Tottenham ở vòng đấu sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Tin Man Utd Tin tức Man Utd Man Utd Mourinho Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT