Quảng cáo

Đối thủ số 1 của U22 VN gặp khó tại vòng loại châu Á 2018

Thứ tư, 12/07/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ số 1 của U22 VN gặp khó tại vòng loại châu Á 2018; Xuân Trường về nước cũng không thể thi đấu vì thẻ đỏ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 12/7.

Đối thủ số 1 của U22 VN gặp khó tại vòng loại châu Á 2018

ĐT U22 Hàn Quốc đang tập trung để chuẩn bị cho việc đối đầu với U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018 với rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là việc đội bóng này có rất ít ngày chuẩn bị và quan trọng hơn, lực lượng của U22 Hàn Quốc thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Bên cạnh đó, thể lực của các cầu thủ được tập trung cũng chưa đảm bảo.

Một trong số đó là tiền đạo 21 tuổi Hwang Hee-Chan khi cầu thủ này bị câu lạc bộ chủ quản FC Salzburg giữ lại để đá Champions League. Đêm qua, chân sút này đã ghi một bàn thắng giúp đội bóng của Áo thắng Hibernians 3-0 ngay trên sân khách và đặt một chân vào vòng sơ loại thứ ba của mùa giải năm nay.

Xuân Trường về nước cũng không thể thi đấu vì thẻ đỏ

Vào ngày 14/7 tới đây, Xuân Trường sẽ về hội quân cùng đội tuyển. Đây là điều khiến HLV Hữu Thắng trút nhiều nỗi lo không có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này ở các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, nếu ngày 14/7 Xuân Trường có mặt tại đội tuyển thì anh cũng không thể tham dự trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam bởi dính thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á 2016.

Ở trận đấu cuối vòng bảng giải đấu này gặp U23 UAE, Xuân Trường bị thẻ đỏ ở phút 77 và điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày 19/7 tới đây của U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor. Vắng Xuân Trường ở trận mở màn không phải là điều quá nghiêm trọng với đội tuyển bởi U22 Đông Timor không quá mạnh nên cơ hội giành chiến thắng với thầy trò HLV Hữu Thắng khá lớn.

HLV Hữu Thắng: Nếu được, tôi sẽ chọn 3 cầu thủ nhập tịch lên ĐTVN

Theo vị thuyền trưởng xứ Nghệ, việc chọn lựa các cầu thủ nhập tịch lên ĐTVN là điều nên làm nếu họ thực sự chứng tỏ được năng lực của mình. “Về mặt nhân quyền, các cầu thủ nhập tịch nếu đáp ứng được các điều kiện thì họ sẽ được hưởng những quyền lợi như một công dân Việt Nam", ông Thắng cho biết. "Đối với cầu thủ cũng vậy, nếu anh khẳng định được tài năng và đảm bảo đủ các yếu tổ cần có, cánh cửa lên Tuyển luôn rộng mở, dù anh là cầu thủ nhập tịch".

Chuyện nên hay không nên gọi cầu thủ nhập tịch lên Tuyển là vấn đề "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" của BĐVN. Tuy nhiên, sau khi các học trò của HLV Hữu Thắng thể hiện những hạn chế lớn trong khả năng dứt điểm ở trận gặp Jordan, việc này một lần nữa được xới lên một cách mạnh mẽ, tạo ra những luồng dư luận trái chiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT