Quảng cáo

Đối thủ rút lui, MU chuẩn bị đón tiền vệ trung tâm

Thứ tư, 26/07/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ rút lui, MU chuẩn bị đón tiền vệ trung tâm; Trung vệ hàng hiệu quyết tới Liverpool… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 26/7.

VIDEO: Nemanja Matić - Mảnh ghép cuối cho hàng tiền vệ Man Utd

Đối thủ rút lui, MU chuẩn bị đón tiền vệ trung tâm

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho hay, Juventus đã bỏ vụ Matic chuyển hướng sang theo đuổi Blaise Matuidi của PSG. Như vậy MU không còn bị cản trở trong việc đàm phán mua Matic nữa, còn Chelsea cũng chẳng còn đối tác nào thiện chí. Tiền vệ người Serbia rất muốn tái hợp Mourinho, và nhiều khả năng "The Blues" phải chấp nhận bán anh cho đối thủ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Trung vệ hàng hiệu quyết tới Liverpool

Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Van Dijk vẫn nuôi tham vọng chuyển sang khoác áo Liverpool, nơi mà anh sẽ được tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Ngoài ra, trung vệ người Hà Lan rất hâm mộ HLV Jurgen Klopp. Với lý do đó, cầu thủ này đã lên quyết tâm gia nhập Anfield trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Đây có thể xem là tín hiệu lạc quan đối với Liverpool bởi HLV Jurgen Klopp vẫn đang tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp cho mùa giải 2017-18. Trước động thái của Van Dijk, Liverpool sẽ trở lại theo đuổi trung vệ này. Nhưng khác với thời điểm trước, Lữ đoàn đỏ sẽ đàm phán trực tiếp với Southampton để thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả cầu thủ người Hà Lan.

Chốt vụ Coutinho, Barca chấp nhận mất Neymar

Theo đài phát thanh xứ Catalan, RAC1 thì Barcelona đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Coutinho. Nguồn tin nói trên khẳng định, Barca đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân trong hợp đồng sơ bộ với Coutinho và sẵn sàng trả Liverpool 72 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Brazil này.

Sở dĩ Barca gấp gáp trong vụ mua Coutinho đến thế là do gần như chắc chắn họ sẽ phải để Neymar đến PSG. Đội bóng Pháp đã chấp nhận trả Barca 196 triệu bảng để mua ngôi sao Brazil này. Về phía Neymar, ngôi sao Brazil đã đạt được mọi thoả thuận trong HĐ sơ bộ với PSG. Những ngày qua, Neymar hoàn toàn im lặng trước những tin đồn anh sẽ rời Barca sang PSG dấy lên những nhận định rằng việc ngôi sao này muốn ra đi và sẽ ra đi là sự thật 100%.

Asensio lọt tầm ngắm MU

Cũng với ý định đón về một cầu thủ có khả năng chạy cánh trên hàng công mà có vẻ MU đang tiếp cận Marco Asensio của Real Madrid. Theo tờ Mundo Deportivo, mặc dù Asensio đang không có ý định sang thi đấu ở Premier League nhưng MU thì vẫn bày tỏ sự quan tâm tới anh.

Mundo Deportivo cho biết Real Madrid chắc chắn sẽ không cho Asensio ra đi vào lúc này, và nếu có đi họ cũng phải đòi một số tiền có thể lên tới 62 triệu bảng. Liverpool đã bị Real từ chối cách đây không lâu và MU cũng khó tránh khỏi điều đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT