Quảng cáo

Đối thủ đưa cầu thủ của Malaga đấu U22 Việt Nam

Thứ ba, 18/07/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ đưa cầu thủ của Malaga đấu U22 Việt Nam; Tuyển thủ Italy vô địch World Cup 2006 đăng tìm việc trên mạng xã hội… là tin tức bóng đá đáng chú tối 18/7.

VIDEO: Chiến thắng lịch sử của Brunei ở giải U15 Đông Nam Á

Đối thủ đưa cầu thủ của Malaga đấu U22 VN

Trước vòng loại U23 châu Á 2018, HLV U22 Đông Timor tiết lộ đội bóng của ông có một thành viên đang khoác áo đội trẻ Malaga – CLB đang thi đấu ở hạng cao nhất Tây Ban Nha.

Theo tìm hiểu, ngôi sao được nhắc đến là Kornelis Nahak Portela, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Cầu thủ này sinh ngày 12/1/2001 và là một trong 3 thành viên trẻ nhất của U22 Đông Timor. U22 Đông Timor là đối thủ đầu tiên của U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018. Trận đấu này diễn ra lúc 19h ngày 19/7 trên sân Thống Nhất.

Tuyển thủ Italy vô địch World Cup 2006 đăng tìm việc trên mạng xã hội

Trên tài khoản LinkedIn, Cristian Zaccardo thông báo muốn tìm đội bóng mới. Anh liệt kê lại những giải đấu, đội bóng và thành tích đạt được trong phần sơ yếu lý lịch. Zaccardo là thành viên tuyển Italy, với 17 trận ra sân và một bàn thắng, trong giai đoạn 2004-2007, và có tên trong đội hình "Binh đoàn Thiên thanh" vô địch World Cup 2006 trên đất Đức.

Sau khi nổi lên cùng Palermo ở Serie A, Zaccardo sang Đức, cùng Wolfsburg vô địch Bundesliga mùa 2008-2009. Nhưng sự nghiệp của trung vệ này sau đó trượt dốc khi anh hồi hương lần lượt chơi cho Parma rồi AC Milan. Mùa trước, Zaccardo khoác áo Venezia ở Serie B, nhưng không được giữ lại sau khi hết hợp đồng hồi tháng Sáu.

Chelsea vắng nhiều trụ cột khi du đấu

Tại giải giao hữu International Champions Cup (ICC) diễn ra ở Trung Quốc, đội bóng thành London không có sự phục vụ của hai tân binh, Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger. Cả hai đang chưa đảm bảo thể lực. Bakayoko đang chữa trị chấn thương, còn Rudiger vừa dự Confederations Cup. Dự kiến, bộ đôi này sẽ có mặt tại Singapore, và ra mắt trong trận gặp Bayern hoặc Inter. Bên cạnh bộ đôi này, Chelsea cũng không có ba trụ cột mùa trước, gồm Eden Hazard, Nemanja Matic và Diego Costa.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt giữ

Cách đây ít giờ, hàng loạt tờ báo lớn như Mirror, BBC và ESPN đều đưa tin chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, ông Angel Maria Villar đã bị bắt giữ trong một cuộc điều tra chống tham nhũng.

Con trai của ông, Gorka Villar cũng bị các cảnh sát bắt giam sau một cuộc khám xét tại một số văn phòng ở Madrid liên quan đến liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Một số giám đốc điều hành khác cũng bị bắt giữ với các cáo buộc thông đồng, gian lận và biển thủ tài chính.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT