Quảng cáo

Đối thủ của HLV Hữu Thắng từng hai lần dự World Cup

Thứ ba, 28/03/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của HLV Hữu Thắng từng hai lần dự World Cup; Ngôi sao số một Afghanistan lỡ trận đấu với Việt Nam…là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều 28/3.

Đối thủ của HLV Hữu Thắng từng hai lần dự World Cup

Không chỉ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, Afghanistan còn được dẫn dắt bởi chiến lược gia dạn dày kinh nghiệm người Đức Otto Pfister. HLV 79 tuổi này từng được bình chọn là HLV hay nhất châu Phi năm 1992, dẫn dắt Ả-rập Xê-ut dự World Cup 1998, Togo dự World Cup 2006 và cùng Ghana vô địch U17 World Cup năm 1991.

Đối thủ của HLV Hữu Thắng từng hai lần dự World Cup

Mới ký hợp đồng tháng trước, nhưng HLV Pfister ngay lập tức đã tạo ra luồng gió mới ở tuyển Afghanistan. Đội bóng này gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Singapore 2-1 trong trận giao hữu tại Qatar, cùng thời điểm mà tuyển Việt Nam để “chiếu dưới” Đài Loan cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Ngôi sao số một Afghanistan lỡ trận đấu với Việt Nam

Tiền vệ đội trưởng Faysal Shayesteh của Aghanistan sẽ không thể ra sân thi đấu trước Việt Nam do chấn thương. Điều này giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có đôi chút lợi thế. Faysal là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tuyển Afghanistan hiện tại với 26 lần khoác áo ĐTQG, ghi được 7 bàn thắng.

Anh thường thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và là hạt nhân trong lối chơi mà HLV Otto Pfister xây dựng. Tuy nhiên, chấn thương ở trận giao hữu với Singapore hôm 23/3 đã khiến anh không thể góp mặt ở trận đấu đầu tiên cùng đội nhà tại vòng loại Asian Cup 2019.

Wenger tin bóng đá Pháp sẽ thống trị thế giới

Đó là khẳng định của HLV Arsene Wenger trước trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Tây Ban Nha. “Giáo sư” cho rằng đây là thời điểm mà ĐT Pháp có tiềm năng nhân sự tốt nhất và có khả năng lớn sẽ thống trị bóng đá thế giới trong những năm tới.

Verratti chấp nhận lời xin lỗi của tờ L'Equipe

Ngay sau khi PSG thảm bại 1-6 trước Barcelona, tờ L'Equipe đã đưa tin Verratti và Matuidi đã “vui chơi quên đường về” trong bữa tiệc trước trận đấu hai ngày, ảnh hưởng đến phong độ của anh.Ngay sau khi thông tin này được công bố, Veratti đã nổi điên yêu cầu tờ L'Equipe xin lỗi vì viết sai sự thật. Cuối cùng, nhật báo lớn ở nước Pháp đã nhận sai và gửi lời xin lỗi tới tiền vệ người Italia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Afghanistan Việt Nam Điểm tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT