Quảng cáo

Đối thủ chính của U23 VN tích cực chuẩn bị cho SEA Games 28

Thứ ba, 05/05/2015 09:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 28, HLV Ong Kim Swee bên phía U23 Malaysia đã lên danh sách tập trung 27 cầu thủ ngay trong tuần này.

U23 Việt Nam, U23 Malaysia, SEA Games 28, Bóng đá Nam SEA Games 28, Lịch thi đấu SEA Games 28, U23 Malaysia tập trung, U23 Malaysia lo sợ Việt namĐT U23 Malaysia

Tại vòng bảng SEA Games 28, cựu vô địch SEA Games 2009 và 2011 Malaysia nằm ở bảng B cùng ĐKVĐ Thái Lan, Việt Nam, Timor Leste, Lào, Brunei. Đây là bảng đấu được dự đoán khó lường hơn so với bảng A, gồm chủ nhà Singapore, Indonesia, Myanmar, Philippines, Campuchia.

Trong thời gian qua, U23 Malaysia chuẩn bị hai đội hình dự SEA Games 28 và vòng loại U23 châu Á do HLV Ong Kim Swee và Razip Ismails quản lý. Đáng chú ý, HLV Kim Swee từng dẫn dắt U23 Malaysia đoạt HC vàng SEA Games 2011. Chiến lược gia Malaysia tự tin sẽ đưa đội nhà đi tiếp và lấy lại ngôi vô địch từ tay Thái Lan ở giải đấu năm nay.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất, mới đây HLV Kim Swee đã công bố 27 hảo thủ sẽ có mặt trong đợt tập trung để tiến hành tập luyện, đá giao hữu trước khi rút danh sách xuống còn 20 người lên đường tham dự SEA Games 28.

VIdeo clip bàn thắng: U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam - Công Phượng tỏa sáng

Theo như kế hoạch tập trung thì U23 Malaysia sẽ có các trận tập huấn với các CLB chuyên nghiệp trong nước như Sabah và vài CLB khác chưa xác định. Về giao hữu quốc tế Ong Kim Swee hướng đến giao hữu với ba đội mạnh nhất bảng A như Singapore, Myanmar và Indonesia.

Đánh giá về bảng B, HLV Kim Swee thể hiện sự lo lắng trên tờ báo tiếng Malaysia là Utusan: “Chúng tôi thấy rằng các đội bóng ở bảng A khá cân bằng , trong khi các đội bóng U23 mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á đều năm ở bảng B. U23 Malaysia không thể xem nhẹ các đội bóng thách thức như: Lào, Brunei và Timor Leste, vì họ có thể tạo ra một bất ngờ trong giải năm nay".

Mục tiêu của U23 Malaysia là giành chiến thắng trong ba trận đấu kể trên và nỗ lực có được điểm số cao nhất trong hai trận đấu với đối thủ chính Thái Lan và Việt Nam. Với kinh nghiệm nắm đội U23 và tuyển Malaysia trong bốn năm qua, HLV Kim Swee tự tin đánh bại cả HLV đồng nhiệm Toshia Miura và Kiatisak Senamuang trong giải đấu tới đây.

 

 

Danh sách triệu tập của U23 Malaysia

Thủ môn (3): Mohd Farhan Abu Bakar, Mohd Firdaus Mohamad, Muhammad  Syazwan Yusoff.

Hậu vệ (7): Nazirul Naim Che Hashim, Wan Ahmad Amirzafran Wan Nadris, Mohamad Amer Saidin, Mohamad Fandi Othman, Muhammad Syazwan Tajuddin, Shahrul Mohd Saad, Matthew Thomas Davies.

Tiền vệ (12): Muhammad Ariff Farhan Md Isa, Syahrul Azwari Ibrahim, Adam Nor Azlin, Mohamad Amirul Hisyam Awang Kechik, Gary Steven Robbat, Muhammad Akram Mahinan, Muhammad Farhan Roslan, Muhammad Ferris Danial Mat Nasir, Mohammad Nurridzuan Abu Hassan Saari, Saarvindran Devandran, Muhammad Nazmi Faiz Mansor, Saiful Ridzuwan Selamat

Tiền đạo (5): Muhamad Faizat Mohamad Ghazli, Kumaahran Sathasivam, Muhammad Syafiq Ahmad, Md Rozaimi Abd Rahman, Mohd Arip Amiruddin. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng