Quảng cáo

Đối tác bán ‘siêu trung vệ’ giá 30 triệu bảng cho Man Utd

Thứ sáu, 10/03/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối tác sẵn sàng bán ‘siêu trung vệ’ giá 30 triệu bảng cho MU; Sanchez tháo chạy vì "quá chán" Wenger… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 10/3.

Đối tác sẵn sàng bán ‘siêu trung vệ’ giá 30 triệu bảng cho MU

Theo Express, CLB Lazio đã thông báo cho trung vệ người Hà Lan - De Vrij việc anh sẽ được bán trong mùa hè năm nay sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Chính vì thế, MU đang có rất nhiều cơ hội mua được De Vrij trong mùa hè tới với mức giá 30 triệu bảng như phía Lazio yêu cầu.

Lazio sẵn sàng bán De Vrij cho MU nếu nhận được 30 triệu bảng

De Vrij đến với Lazio từ năm 2014, sau 3 năm gắn bó tới đội chủ sân Olimpico, trung vệ người Hà Lan muốn chơi cho một CLB lớn hơn nên đã không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Sanchez tháo chạy vì "quá chán" Wenger

Người hâm mộ Arsenal rất có thể sẽ không còn được chứng kiến Alexis Sanchez thi đấu và ghi bàn cho “Pháo thủ” trong mùa giải tới khi anh đã chia sẻ thẳng thừng ý định sẽ ra đi trong hè này. Hiện PSG và Juventus đang sẵn sàng “phá két” để có được chân sút xuất sắc người Chile.

Việc Sanchez muốn dứt tình với Arsenal dù mùa này vẫn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho “Pháo thủ” ở giải Ngoại hạng Anh (17 bàn sau 27 vòng đấu) xuất phát từ nỗi thất vọng của anh với chính CLB và HLV Arsene Wenger.

Joe Hart không kì vọng trở lại Man City

Trước câu hỏi của báo giới về khả năng trở lại Man City thi đấu, Joe Hart khẳng định anh là người thực tế. Thủ thành người Anh cho rằng Man City hiện tại không muốn có sự phục vụ của anh.

Arsenal sớm theo đuổi Mbappe

HLV Arsene Wenger cho biết ông đã tiếp cận và đặt vấn đề chiêu mộ Kylian Mbappe từ mùa giải trước. Ông cho biết đã sớm nhận ra tương lai xán lạn của tài năng trẻ 18 tuổi này. Ở mùa giải năm nay, Mbappe đã ghi được 13 bàn thắng cho Monaco.

Barca giữ chân Rakitic sau kỷ lục Champions League

Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp thông báo trên trang cá nhân của câu lạc bộ về việc Ivan Rakitic sẽ gắn bó thêm 4 năm. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Croatia có trị giá lên tới 125 triệu euro.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Man City liên hệ nhiệt tình với Rakitic, tuy nhiên, Barca đã nhanh chóng đàm phán nhằm giữ chân tiền vệ trụ cột. Đây là kế hoạch nhằm giữ sự ổn định cho đội hình Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT