Quảng cáo

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam gặp Myanmar

Thứ bảy, 13/06/2015 09:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đối đầu với một U23 Myanmar công thủ toàn diện, chắc chắn HLV Miura sẽ phải có những toan tính để đưa ra đội hình tối ưu nhất.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, trực tiếp  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, xem  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, dự đoán  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem  U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 23 Việt Nam gặp U23 MyanmarHLV Miura chắc chắn sẽ có nhiều điều chỉnh đội hình ở trận gặp Myanmar

13h00 (giờ VN) chiều ngày hôm nay, trận bán kết 1 môn bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ chính thức diễn ra.

Từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV, nhưng thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan đã khiến sức mạnh của U23 Việt Nam bị đặt một dấu hỏi lớn.

Video SEA Games 28: Buổi tập của U23 Viêt Nam trước thềm bán kết gặp U23 Myanmar

Trong 5 trận đấu ở vòng bảng, HLV Miura đều đưa ra những đội hình khác nhau và thu được kết quả khá khả quan. 20 cầu thủ đăng ký đều có cơ hội ra sân, thể hiện mình.

Những thử nghiệm đã được đưa ra và giờ là thời điểm để vị chiến lược gia người Nhật Bản sử dụng quân bài tốt nhất, đánh bại đối thủ để tiến vào chơi trận chung kết.

Bước vào trận gặp U23 Myanmar, U23 Việt Nam có được đội hình gần như mạnh nhất, 7 cầu thủ dính thẻ vàng ở vòng loại đã được tẩy thẻ, Hữu Dũng đang bình phục nhanh chấn thương để kịp góp mặt ở chung kết nếu chúng ta đánh bại đối thủ.

Trong khung gỗ, dù Văn Tiến đã có màn thể hiện tốt ở trận gặp Thái Lan nhưng gần như anh sẽ phải nhường lại vị trí cho Phí Minh Long. Bộ tứ hàng thủ nhiều khả năng sẽ là Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng và Mạnh Hùng.

Hàng tiền vệ đang là nơi có nhiều xáo trộn nhưng rõ ràng Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn và Ngọc Thắng gần như chắc suất. Trên hàng công sẽ là bộ đôi Công Phượng – Hồng Quân.

Trên đây được xem là đội hình tối ưu cho U23 Việt Nam nhưng với một HLV cá tính như Miura thì những bất ngờ đều có thể xảy ra vào phút chót. Hy vọng với những quân bài đang có, vị chiến lược gia này sẽ giúp U23 Việt Nam đánh bại đối thủ để có mặt ở trận chung kết.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam gặp Myanmar

Thủ môn: Minh Long.

Hậu vệ: Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng.

Tiền đạo: Công Phượng, Hồng Quân

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng