Quảng cáo

Đội Công Phượng gặp tổn thất lớn trước vòng 21 V-League

Thứ sáu, 13/10/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội Công Phượng gặp tổn thất lớn trước vòng 21 V-League; Báo Hàn Quốc đưa tin đậm về lễ ra mắt của ông Park… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 13/10.

Đội Công Phượng gặp tổn thất lớn trước vòng 21 V-League

Vào chiều thứ 7 này, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Trước khi bước vào trận đấu này, đội chủ nhà HAGL đang có phong độ bết bát với 3 trận thua liên tiếp và thủng lưới 7 bàn, lại tiếp tục không có được sự phục vụ của hai trụ cột Vĩnh Lợi và Henrique Motta. Lợi thế tinh thần của HAGL có chăng chỉ là thông tin đến từ thượng tầng khi họ sắp bổ sung GĐKT Chung Hae-soung giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc.

Ngược lại, SLNA đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (3 ở V.League & 2 ở Cúp QG), ghi 10 bàn thắng. Đội bóng của HLV Hữu Thắng đang hưởng lợi nhờ phong độ lên cao của các trụ cột như Phi Sơn, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc. Đến làm khách tại Pleiku chiều thứ Bảy tuần này, mục tiêu không gì khác của SLNA chính là giành trọn vẹn ba điểm, điều mà họ đã không thể thực hiện trong 6 năm rưỡi đã qua.

Báo Hàn Quốc đưa tin đậm về lễ ra mắt của ông Park

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đã có bài tường thuật chi tiết về buổi lễ được diễn ra vào sáng 11/10 tại Hà Nội. Những phát biểu mang tính “điểm nhấn” của ông Park về triết lý bóng đá, về mục tiêu đưa ĐT Việt Nam vào Top 100 của thế giới… được hãng thông tấn hàng đầu của Hàn Quốc trích dẫn khá đầy đủ.

Tờ Korea Herald cũng truyền tải về sự kiện này một cách đầy đủ: “Ông Park được biết đến nhiều nhất trong vai trò trợ lý cho HLV Guus Hiddink khi còn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc với chiến tích đưa Các chiến binh Taeguk cán đích ở vị trí thứ tư World Cup 2002. Ông Park sau đó dẫn dắt các đội Gyeongnam FC, Jeonnam Dragons và Sangju Sangmu”.

Hà Nội FC quyết giành trọn 3 điểm trên sân của FLC Thanh Hóa

Phát biểu với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “FLC Thanh Hoá hiện đang đứng đầu bảng và có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch. Vì vậy, muốn cạnh tranh với họ, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu vào cuối tuần này. Nếu có có 3 điểm trên sân Thanh Hoá, lúc ấy cục diện sẽ hoán đổi khi Hà Nội sẽ vươn lên dẫn đầu, đồng thời khiến cuộc đua vô địch sẽ trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn ở các vòng tiếp theo”.

Động lực của HLV Chu Đình Nghiêm và Hà Nội FC ở chuyến làm khách cuối tuần này là họ sẽ có đội hình mạnh nhất. Bên cạnh đó, tiền vệ Văn Quyết đang có sự tự tin lớn khi vừa góp công quan trọng với 1 bàn thắng và những đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn ở chiến thắng 5-0 của ĐT Việt Nam trước Campuchia trên sân Mỹ Đình hôm 10/10 vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai Sông Lam Nghệ An Vòng 21 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT