Quảng cáo

Đội bóng nhà giàu hỏi mua CR7 với giá 200 triệu euro

Thứ bảy, 10/06/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, một đội bóng nhà giàu ở Trung Quốc đã cử người đại diện sang Real để thuyết phục đội bóng này bán lại Ronaldo với mức giá 200 triệu euro.

Mỗi kỳ chuyển nhượng đến, tương lai của những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Messi, Ozil, Rooney… lại được báo chí đưa ra bình luận. Với sức hút của mình, những Ronaldo, Messi luôn là  niềm ao ước của nhiều đội bóng giàu có.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, cái tên Ronaldo bỗng chốc nhận được sự quan tâm đặc biệt khi có một đội bóng nhà giàu dấu tên ở Trung Quốc hỏi mua. Theo đó, CLB này sẵn sàng đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá lần nữa khi đặt lên bàn đàm phán với Real Madrid số tiền chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro.

Không chỉ đứng trước cơ hội tạo ra mức chuyển nhượng kỷ lục, Ronaldo còn nhận được mức lương không tưởng. Cụ thể, CLB này sẵn sàng trả mức lương lên đến 120 triệu euro/năm để có được sự phục vụ của anh. Mức lương này được cho là cao nhất trong làng VĐV thể thao.

Thông tin này càng thêm có cơ sở khi CLB muốn chiêu mộ Ronaldo đã thể hiện sự nghiêm túc của mình, bằng việc sẽ cử ban quản lý của CLB sang Madrid vào tuần tới để đàm phán với chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez.

Đây có thể là bài toán khó cho chủ tịch của Real, việc để Ronaldo ra đi với  mức phí lên đến 200 triệu euro cho cầu thủ đã 32 tuổi là hoàn toàn có lợi cho Real. Nhưng như vậy sẽ gặp làn sóng phản đối dữ dội từ NHM của Real. Bởi hiện giờ cựu cầu thủ của MU như là tượng đài sống tại Real.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng trung quốc chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT