Quảng cáo

Đội bóng của Công Vinh ký HĐ với cầu thủ bí ẩn Triều Tiên

Thứ năm, 19/10/2017 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Công Vinh ký hợp đồng với cầu thủ bí ẩn Triều Tiên; HAGL đưa Xuân Trường sang châu Âu… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 19/10.

Đội bóng của Công Vinh ký hợp đồng với cầu thủ bí ẩn Triều Tiên

Theo như trang fanpage của CLB TP.HCM đăng tải thì đội bóng này gần như đã hoàn tất các bản hợp đồng cho mùa giải năm sau và chuẩn bị chiêu mộ một tân binh khủng với giá trị chuyển nhượng hơn 1 triệu USD. Ngoài ra nguồn tin từ CLB cho biết, hiện ban huấn luyện vẫn đang trong giai đoạn chọn lựa, và các ngoại binh có thể sẽ phải trải qua quá trình thử việc trước khi chính thức ký hợp đồng. Lý do là bởi V.League đang trong những giai đoạn cuối, TP.HCM cần đảm bảo mục tiêu trong top 10 trên BXH.

Trong đó, các ngoại binh này được cho là tiền đạo cắm Atanas Kuroov người Bulgaria và hai cầu thủ đá cánh là Sega Keita (Pháp), Kim Yu Song (Triều Tiên). Trong số này, cầu thủ người Triều Tiên Kim Yu Song đang gây được sự tò mà và chú ý hơn cả. Kim năm nay 22 tuổi và hiện đang thi đấu cho CLB April 25 của quê hương. Điều đáng chú ý là trận đấu đầu tiên của anh cho ĐTQG trận thua 2-5 trước chính ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất vào tháng 10/2016. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Triều Tiên vào tháng 6/2017. Sau 8 lần ra sân cho ĐTQG, cầu thủ 22 tuổi này đã có 3 pha lập công.

HAGL đưa Xuân Trường sang châu Âu

Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu vào năm tới, thay vào đó có thể chuyển sang khoác áo một đội bóng châu Âu.

Theo đó, anh sẽ không trở về Việt Nam năm tới. "Tôi có thể khẳng định năm tới Xuân Trường chưa về Việt Nam thi đấu," ông Tấn Anh cho biết. Ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ thêm, hiện tại HAGL đã nhận được một số đề nghị mượn Xuân Trường từ các đội bóng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một số đội bóng ở châu Âu cũng muốn tiếp cận Lương Xuân Trường. Dù không tiết lộ danh tính các đội bóng, nhưng chắc chắn đó sẽ là những đối tác chất lượng và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

FLC Thanh Hóa mất cựu đội trưởng U23 Việt Nam vô thời hạn

Trong trận “chung kết sớm” với đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 21 cuối tuần vừa qua, cựu đội trưởng U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Dũng đã được HLV Ljupko Petrovic trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ chỉ thi đấu được 35 phút trước khi rời sân bởi chấn thương. Theo những thông tin mới nhất được đại diện FLC Thanh Hóa cho biết Hữu Dũng bị tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Kết quả cộng hưởng từ cho biết thêm, tiền vệ trung tâm này bị giãn dây chằng.

Đại diện của FLC Thanh Hóa cũng xác nhận thời điểm Hữu Dũng có thể trở lại thi đấu là không xác định. Do đó, cựu đội trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 V.League diễn ra vào cuối tuần này. Đây là một tổn thất lớn của FLC Thanh Hóa trong cuộc đua giành chức vô địch năm nay. Sau 21 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh đã để mất ngôi đầu vào tay của Quảng Nam FC do kém đối thủ về chỉ số phụ. Do đó, để có thể hiện thực hóa giấc mơ xưng vương vào cuối mùa giải, thầy trò HLV Ljupko Petrovic cần phải thi đấu tốt ở 5 vòng tới và cũng cầu mong thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc xảy chân trước đối thủ của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh tin bóng đá bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT