Đoàn Bảo Châu nói về cú đá cuối của Francois Flores

Thứ năm, 13/07/2017 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú đá knock-out cuối cùng của võ sư Pierre Francois Flores nhằm vào Đoàn Bảo Châu đang là chủ đề tranh cãi của người hâm mộ và đích thân người trong cuộc đã lên tiếng.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Mới đây, người hâm mộ võ thuật Việt Nam đã ‘phát sốt’ với trận đấu giữa võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores. Với thể hình, thể lực cùng khả năng vượt trội nên võ sư Pierre Francois Flores đã dễ dàng đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu sau ít phút thi đấu.

Không phải là một trận đấu chính thức, có sự quản lý của cơ quan nhà nước nhưng màn đọ sức này đã gây được tiếng vang lớn. Những người trong nghề đã rất khâm phục tinh thần thượng võ của Đoàn Bảo Châu, dù liên tiếp phải nhận đòn từ đối thủ nhưng võ sư Karate này không bỏ cuộc.

Một trong số những pha đòn nguy hiểm của võ sư Pierre Francois Flores nhằm vào Đoàn Bảo Châu là cú knock-out cuối cùng khi ông Châu đang choáng váng. Xem video trận đấu, nhiều người hâm mộ khá bất bình vì cú đá cuối khi võ sư Đoàn Bảo Châu choáng váng, không còn tỉnh táo để né đón. Bên cạnh đó, cũng không ít người xem pha đá của võ sư Pierre Francois Flores bình thường. Để kết thúc trận đấu thì cần có những tình huống như vậy.

Là người trong cuộc, võ sư Đoàn Bảo Châu đã chính thức lên tiếng về cú đá này. “Khi thi đấu, không phải lúc nào võ sĩ cũng thu đòn về kịp. Pierre Flores tung đòn đấy để kết thúc trận đấu. Việc đánh vào mặt, kể cả trong giao lưu võ thuật, là hết sức bình thường. Giống như anh em luyện tập trong võ đường, giao lưu võ thuật đòi hỏi tính thượng võ và sự rõ ràng. Thắng là thắng, thua là thua. Và quan trọng là không để lại thù hận sau khi trận đấu kết thúc.” Vnexpress dẫn lời ông Châu.

Về phía võ sư Pierre Flores, ông cũng đã lên tiếng xin lỗi bằng tiếng việt sau pha đá cuối này. Sau trận đấu, cả hai đã ngồi lại ăn uống, cùng bình luận về võ thuật, đúng như tinh thần thượng võ trước khi cuộc đụng độ xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu Francois Flores vs Đoàn Bảo châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT