Quảng cáo

Đình Luật ra nước ngoài; Xuân Trường được so sánh với sao Thái

Thứ sáu, 04/11/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đình Luật đến Thái Lan thi đấu; U19 Việt Nam đến Đức tập huấn; Xuân Trường được so sánh với sao Thái Lan… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 4/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Hé lộ đội hình tuyển Việt Nam trận gặp Indonesia

Với việc Tuấn Anh gặp chấn thương nhẹ còn Xuân Trường về nước muộn, nên nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ cất bộ đôi này ở trận đấu tới. Thay vào đó, cặp tiền vệ xứ Nghệ Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm hai vị trí này. Đá bên hai cánh là Văn Toàn và Thành Lương, hỗ trợ tấn công cho cặp tiền đạo Văn Quyết và Công Vinh.

Đình Luật ra nước ngoài, Xuân Trường được so sánh với sao Thái, Xuân Trường, Thái Lan, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu Indonesia

Trong khi đó, bộ tứ trung vệ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như Đình Đồng, Đình Luật và Văn Thanh. Riêng vị trí trung vệ của Quế Ngọc Hải có thể sẽ do Tiến Thành đảm nhận. Vị trí cuối cùng và cũng là vị trí chơi thấp nhất trong sơ đồ ĐT VN nhiều khả năng sẽ được trao cho Đặng Văn Lâm, bởi Nguyên Mạnh đang chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại.

U19 Việt Nam đến Đức tập huấn

Với thành tích xuất sắc giành vé tham dự VCK U20 Thế giới, ĐT U19 Việt Nam đã mở ra trang sử mới cho bóng đá nước nhà. Và để giúp cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn có một giải đấu thành công vào mùa hè sang năm, LĐBĐ Việt Nam - VFF đang lên kế hoạch du đấu dài ngày, trong đó có chuyến tập huấn quan trọng tại Đức vào tháng 3 tới.

Báo nước ngoài so sánh Xuân Trường với Chanathip của Thái Lan

Trong bài báo trên tờ FourFourTwo của tác giả John Duerden cho rằng, hiện tại Đông Nam Á chỉ có vài tài năng là đáng chú ý, trong đó có Safiq Rahim của Malaysia, Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Stephan Schrock (Philippines).

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến tài năng của Xuân Trường, đặc biệt là sau trận thắng 5-2 trước Triều Tiên và những trận được đá chính ở Incheon, John Duerden nhận định: "Có thể sớm điền thêm một cái tên vào danh sách kể trên, đó là Lương Xuân Trường của Việt Nam'.

Trung vệ tuyển Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Hồng Cường, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương tiết lộ, Đình Luật sẽ chọn một CLB ở Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo, nhưng địa điểm cụ thể vẫn là ẩn số. Trước mắt, Đình Luật sẽ tập trung cho AFF Cup 2016, sau đó mới đưa ra thông báo chính thức.

Dù năm nay đã 33 tuổi nhưng Trương Đình Luật vẫn giữ được phong độ rất ổn định. Đình Luật sẽ là nhân tố chủ chốt của hàng thủ ĐT Việt Nam trong chiến dịch săn vàng ở AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Luật ra nước ngoài Xuân Trường được so sánh với sao Thái Xuân Trường Thái Lan Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT