Quảng cáo

Điều đáng sợ nhất nếu Tuấn Anh đá trận gặp U20 Argentina

Thứ ba, 25/04/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều đáng sợ nhất nếu Tuấn Anh đá trận gặp U20 Argentina; Than Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về… là tin bóng đá Việt Nam nổi bật nhất ngày 25/4.

Điều đáng sợ nhất nếu Tuấn Anh đá trận gặp U20 Argentina

Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết: “Tuấn Anh không thể đá liền trong suốt 90 phút. Điều ấy nguy hiểm lắm. Em ấy nghỉ chơi bóng lâu nên cần có cảm giác. Ví dụ đá V.League, hôm nay dự bị và cho vào đá hơn 10 phút, hôm sau đá 30 phút. Cần phải có quá trình tích lũy dần lên để thích nghi đá cả trận.”

Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, U20 Việt Nam, U22 Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh trở lại

Với một cầu thủ luôn bị vận đen chấn thương đeo bám như Tuấn Anh sẽ là nỗi lo lớn nếu để tiền vệ người Thái Bình tái xuất trước U20 Argentina. Một trận đấu giao hữu mang tính giải trí theo kiểu vô thưởng vô phạt, nhưng có thể khiến cho Tuấn Anh đứng trước nguy cơ tái phát chấn thương sau 6 tháng trời nỗ lực tập phục hồi.

Than Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về

Mặc dù trên danh nghĩa có trong tay 4 cầu thủ gốc ngoại (bao gồm cả cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu - Kizito) trong đội hình nhưng nhiều thời điểm của giai đoạn đầu mùa giải T.Quảng Ninh toàn phải thi đấu trong cảnh chấp... Tây! Thế nên, ngay khi giai đoạn lượt đi vừa khép lại, một trong những ưu tiên lớn nhất mà HLV Phan Thanh Hùng đặt ra là thay máu ngoại binh.

"Ở giai đoạn 2, chắc chắn T.Quảng Ninh sẽ có những sự thay đổi ở vị trí của các ngoại binh, nhằm hướng tới sự ổn định hơn. Cục diện trên BXH với khoảng cách của các đội cũng chỉ là 1-2 trận thắng nên T.Quảng Ninh sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận một, hướng đến những kết quả tốt nhất ở giai đoạn lượt về này", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

B.BD phát thưởng cho cầu thủ nếu trụ hạng thành công

BLĐ B.Bình Dương đã đặt ra mức thưởng nếu cuối mùa các cầu thủ “trụ hạng vững vàng”. Xưa nay, ít đội bóng đặt ra mức thưởng nếu trụ hạng thành công từ đầu giải. Càng đáng nói hơn khi đó là một B.BD đã quá thừa thãi danh hiệu.

Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng hiểu rằng, với rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, trụ hạng cũng là thành công. Và quan trọng hơn, kiên nhẫn đợi chờ các cầu thủ trẻ cũng là cách để B.BD định hướng xây dựng một đội bóng mang bản sắc địa phương.

CLB Hà Nội nâng cấp mặt sân Hàng Đẫy

UBND thành phố Hà Nội đã chính thức bàn giao sân vận động Hàng Đẫy về cho CLB Hà Nội quản lý. Vì thế trong thời gian giải đấu đang nghỉ giữa giai đoạn, ngày 20/4 vừa qua, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tiến hành sửa chữa mặt sân Hàng Đẫy vốn đã xuống cấp khá nhiều sau thời gian dài hoạt động.

Được biết một công ty của Thái Lan được mời đến Hà Nội để cải tạo mặt sân cỏ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và việc nâng cấp này sẽ kéo dài đến ngày 20/9 mới hoàn thành. Vậy nên trong thời gian sân Hàng Đẫy sửa chữa, một số trận đấu mở đầu giai đoạn 2 của đội Hà Nội (từ vòng 14 đến 18) sẽ tạm thời thuê sân Mỹ Đình để thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương U20 Việt Nam U22 Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tuấn Anh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT