Quảng cáo

Điểm yếu của U22 Việt Nam bộc lộ sau trận thắng Đông Timor

Thứ tư, 16/08/2017 10:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Điểm yếu của U22 Việt Nam bộc lộ sau trận thắng Đông Timor; Hoàng Xuân Vinh và đồng đội được "tiêm doping"… là tin tức đáng chú ý của SEA Games ngày 16/8.

Hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Việt Nam vs Đông Timor

Điểm yếu của U22 Việt Nam bộc lộ sau trận thắng Đông Timor

"Chiến thắng ở trận ra quân có thể khiến mọi người hài lòng. Tuy nhiên, chúng tôi có vài tình huống mất tập trung, để mất bóng rất nguy hiểm và cần phải nghiêm khắc sửa chữa trong những trận đấu tiếp theo", Lương Xuân Trường thừa nhận sau trận thắng U22 Đông Timor.


Cùng quan điểm với Xuân Trường, HLV Hữu Thắng cũng phê bình các học trò chơi chủ quan sau khi đã có tỷ số an toàn trước U22 Đông Timor. Đây là điểm yếu hết sức nguy hiểm mà ông sẽ chấn chỉnh lại toàn đội trong buổi họp nội bộ gần nhất.

Hoàng Xuân Vinh và đồng đội được "tiêm doping"

Liên đoàn bắn súng Việt Nam (VSF) đã tổ chức Lễ phát động giải thưởng đồng hành ĐT bắn súng Việt Nam tại SEA Games 29. Tại buổi lễ, Ông Đỗ Văn Bình, Chủ tịch VSF cho biết: Nếu đội tuyển bắn súng nhất toàn đoàn sẽ nhận phần thưởng 300 triệu đồng, về nhì nhận 100 triệu đồng.

Đối với HCV là 30 triệu đồng, nếu VĐV nào được HCV thứ hai, mức thưởng sẽ gấp đôi. Ngoài ra, với VĐV trẻ chưa từng đạt huy chương ở SEA Games, chỉ cần có huy chương sẽ nhận thưởng nóng.

ĐT bóng đá nữ Thái Lan vượt qua Myanmar trận ra quân

Các cô gái đến từ xứ sở chùa Vàng đã ngược dòng đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm HCV, Myanmar, với chiến thắng 3-2 nhờ màn toả sáng của Rattikan Thongsombut khi cô lập cú đúp trong vòng 6 phút. Cũng có được niềm vui chiến thắng ngày mở màn là ĐT Philippines với trận thắng 2-1 trước chủ nhà Malaysia.

ĐT bóng lưới Malaysia rộng cửa vào bán kết

Chủ nhà Malaysia đã dễ dàng đánh bại Brunei 64-27 ở nội dung môn bóng lưới. Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, Malaysia gần như đã chắc suất vào bán kết. Trận đấu tiếp theo của Malaysia được dự báo sẽ khó khăn hơn khi họ đối đầu ĐKVĐ SEA Games, Singapore. Trong khi đó Thái Lan đã có chiến thắng đầu tay trước Philippines với tỷ số cách biệt 86-16.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng