Quảng cáo

Điểm tin trưa 6/8: Tuyển nữ Việt Nam chia tay ĐTQG

Thứ bảy, 06/08/2016 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Minh Nguyệt chia tay tuyển Việt Nam; Tiết lộ lý do khiến Man Utd mua hụt Sanches… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 6/8.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Minh Nguyệt chia tay tuyển Việt Nam

Tối 4/8, trong khuôn khổ trận chung kết AFF nữ 2016, sân vận động Mandalarthiri (Myanmar) ghi dấu những bước chạy cuối cùng của tiền đạo Nguyễn Thị Minh Nguyệt trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sau 12 năm gắn bó, Minh Nguyệt quyết định chia tay cấp đội tuyển để dành thời gian tập trung xây dựng gia đình và chỉ thi đấu ở cấp CLB. "Tiền đạo đội trưởng Minh Nguyệt là biểu tượng của nghị lực, đam mê cho lứa cầu thủ trẻ mãi về sau", HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung nhận xét.

Tiết lộ lý do khiến Man Utd mua hụt Sanches

Điểm tin thể thao trưa 6/8, tuyển Việt Nam, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Bóng đá Việt Nam, Man Utd mua hụt Sanches, MU

HLV Mourinho tiếc vì MU mua hụt Sanches

Theo tiết lộ mới nhất từ Mourinho, việc ông đến Man Utd quá muộn là lý do chính khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với Bayern Munich trong thương vụ nói trên.  HLV tiền nhiệm của Mourinho, Van Gaal vốn không mặn mà với Sanches và tạo cơ hội cho Bayern Munich giành chữ ký của tiền vệ này nhanh chóng ngay trước thềm Euro 2016.

Milan rơi vào tay tập đoàn Trung Quốc

Chủ tịch Silvio Berlusconi đã hoàn tất thương vụ bán 99,93% cổ phần CLB cho một tập đoàn của Trung Quốc. Đội chủ sân San Siro hiện được định giá khoảng 740 triệu euro nhưng cũng gánh khoản nợ lên tới 220 triệu euro. Tập đoàn Sino-Europe Sports Investment Management Changxing hứa hẹn sẽ đầu tư khoảng 350 triệu euro nhằm giúp Milan thanh toán nợ nần cũng như mua sắm lực lượng.

Liverpool sẵn sàng bán Benteke nếu được giá

Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định, Liverpool sẽ bán tiền đạo Christian Benteke nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. "Tất cả mọi người đều biết Benteke có thể sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng khác. Cậu ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và nếu nhận được đề nghị thích hợp, chúng tôi sẽ nghiêm túc xem xét"

Sunderland đón tân binh

Sunderland đã có được sự phục vụ của hậu vệ Papy Djilobodji từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Tuyển thủ Senegal cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để trở thành tân binh đầu tiên cập bến sân The Light trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Mourinho xác nhận Schweinsteiger hết tương lai ở MU

Mourinho cho biết: "Chúng tôi giống như các câu lạc bộ khác trên thế giới. HLV là người quyết định đội hình của mình và chọn những cầu thủ tốt nhất để đối mặt với mùa giải mới”. Về vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng Anh mua Paul Pogba, Mourinho nói: “Chúng tôi đang có 22 cầu thủ và sẽ có cầu thủ thứ 23”.

“Tôi thường thích làm việc với một đội hình gồm 20 cầu thủ và ba thủ môn. Đó là những gì tôi đã làm trong 15 năm qua. Tôi phải đưa ra quyết định của tôi. Đơn giản là vậy” - Mourinho nói thêm - “Chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều giải đấu, đặc biệt là ở Europa League”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 6/8 tuyển Việt Nam Tin nóng thể thao Tin thể thao Bóng đá Việt Nam Man Utd mua hụt Sanches MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo