Quảng cáo

Điểm tin trưa 22/12: Tuấn Anh ‘nuốt” trọn giáo án của HLV Miura

Thứ ba, 22/12/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ‘nuốt” trọn giáo án của HLV Miura; Thanh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 22/12.

Tuấn Anh ‘nuốt” trọn giáo án của HLV Miura

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với đội tuyển U23 Việt Nam sau mỗi lần tập trung. Chỉ vừa tập trung vài ngày, Huy Toàn và Ngọc Thắng đã chia tay đội tuyển vì lý do trên, trong khi 6 cầu thủ khác phải tập riêng vì chưa có được thể lực tốt để hoàn thành đầy đủ các bài tập.

Điểm tin trưa 22/12, U23 Việt Nam, Tuấn Anh bình phục chấn thương, Tin thể thao, tin nóng thể thao, U23 châu Á 2016, VCK U23 châu Á 2016

Tuấn Anh trong buổi tập sáng 22/12

Tin buồn lại đến với HLV Miura khi trong sáng 10-12, tiền vệ Tuấn Anh bị chấn thương gối, phải bỏ dỡ buổi tập giữa chừng. Sau gần 2 tuần điều trị thì trong buổi tập thứ 2 ở Bình Dương, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và “nuốt” trọn giáo án mà HLV Miura yêu cầu. Tuấn Anh bình phục sẽ giúp hàng tiền vệ của U23 Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mẻ xương tay, thủ môn Thanh Tuấn chia tay U23 Việt Nam

Thanh Tuấn là một trong 5 thủ môn được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Trong buổi tập ngày 20/12, thủ thành của FLC Thanh Hóa đã có một pha va chạm mạnh với đồng đội trên sân tập. Kết quả chụp chiếu cho thấy, Thanh Tuấn bị mẻ xương ngón tay cái và phải bó bột ít nhất 4 tuần.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Thanh Tuấn phải tạm rời xa sân cỏ từ 1-2 tháng. Về trường hợp này, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho biết Thanh Tuấn chưa chắc chắn phải rời đội. Nhưng với tình hình hiện tại, khả năng anh hồi phục để kịp dự VCK U23 châu Á là rất khó xảy ra.

‘Tiểu Ánh Viên’ bất ngờ ở lại TP HCM

Hôm qua 21/12, gia đình Phương Trâm và đại diện Sở Văn hoá – Thể thao TP HCM đã có cuộc hoà giải lần thứ tư tại Toà án nhân dân Quân 1. Sau buổi hoà giải này, bố Phương Trâm, ông Nguyễn Minh Trí tiết lộ: “Gia đình cùng đại diện Sở đã thống nhất chung một nguyện vọng là con tôi sẽ ở lại thi đấu trong màu áo TP HCM”. Đây là thông tin bất ngờ, bởi ở buổi hoà giải gần nhất, hôm 16/12, cả hai bên về cơ bản đã thống nhất được giá giải phóng hợp đồng là 400 triệu đồng.

Ông Trí cũng bật mí lí do thay đổi quyết định để con ở lại TP HCM thi đấu. “Lãnh đạo Sở đã đến nhà của chúng tôi và nêu nguyện vọng cho cháu ở lại TP HCM. Họ hứa nếu cháu ở lại, sẽ được đầu tư đặc biệt như được TP HCM phối hợp Tổng cục TDTT cấp kinh phí đi tập huấn nước ngoài cùng với thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn - Nguyễn Thị Ánh Viên”.

Lý Hoàng Nam được vinh danh trên tạp chí quần vợt Mỹ

"Chuyện một tay vợt lọt vào Top 1000 thế giới chẳng phải là tin lớn mỗi ngày. Nhưng nó sẽ trở thành như thế nếu bạn đến từ Việt Nam", Tennis World USA mở đầu bài viết vinh danh Lý Hoàng Nam. Tạp chí này gọi tay vợt quê Tây Ninh là người tạo ra lịch sử bằng cách trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 1000 ATP.

Hoàng Nam hiện xếp thứ 933 ATP, thứ 14 trẻ ITF. Tuần trước, tay vợt 18 tuổi có bước nhảy vọt trên bảng điểm khi leo lên đến 126 bậc. Hoàng Nam cũng được nhắc đến là chủ nhân của chức vô địch đôi nam giải trẻ Wimbledon 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 22/12 U23 Việt Nam Tuấn Anh bình phục chấn thương Tin thể thao tin nóng thể thao U23 châu Á 2016 VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT