Quảng cáo

Điểm tin trưa 22/10: Công Vinh xuất ngoại, Quang Liêm gây tiếng vang

Thứ năm, 22/10/2015 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lê Công Vinh lại có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, Lê Quang Liêm rộng cửa vô địch SPICE Cup 2015… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 22/10.

VIDEO: Khoảnh khắc Công Vinh bị Teerasil Dangda biến thành gã hề

Lê Công Vinh lại có cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Theo thông tin từ Báo Bóng đá, hiện có 2 đội bóng muốn mời tiền đạo người Nghệ An sang Thái Lan. Đây không phải là những đội bóng mạnh nhất nhưng cũng nằm trong nhóm dẫn đầu của giải Thái Lan. Hai đội bóng đã đề cập đồng ý trả khoản tiền phí chuyển nhượng là 3 tỷ/mùa và mức lương 5.000 USD/tháng.

Dù các CLB Thái Lan tỏ rõ thiện chí về việc mời Công Vinh đến chơi bóng nhưng viễn cảnh thành công của thương vụ này là không cao. Trong một phát biểu mới nhất, ông Cao Văn Chóng, TGĐ Công ty cổ phần Thể thao - Bóng đá Becamex Bình Dương, khẳng định: “Không có chuyện Công Vinh xin rời B.BD. Cầu thủ này vẫn là người của chúng tôi theo bản hợp đồng đã ký kết hồi đầu mùa bóng 2015”.

Ngô Hoàng Thịnh được tự do rời SLNA

Điểm tin trưa 22/10, Công Vinh xuất ngoại, Quang Liêm gây tiếng vang, Lê Công Vinh, Lê Công Vinh ra nước ngoài, Lê Công Vinh đến Thai Premier League, CLB Thái Lan muốn có Công Vinh, ĐT Việt Nam, Miura 

Ngô Hoàng Thịnh được tự do rời SLNA

Theo tin từ phía SLNA, BLĐ đội bóng đã đồng ý giải phóng sớm điều khoản đền bù chi phí đào tạo trong hợp đồng đã ký với Hoàng Thịnh. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ trẻ chỉ được phép ra đi tự do mà không phải đền bù phí đào tạo khi đến 25 tuổi, tuy nhiên tuyển thủ quốc gia này được đặc cách sớm trước 1 năm. Hợp đồng hiện tại của Hoàng Thịnh sẽ kết thúc vào tháng 12 tới đây và nếu SLNA không thể ký gia hạn, tiền vệ này sẽ được tự do ra đi. Mất Hoàng Thịnh, đó chắc chắn sẽ là tổn thất vô cùng lớn với đội bóng xứ Nghệ này.

Lê Quang Liêm rộng cửa vô địch SPICE Cup 2015

Giành chiến thắng quan trọng ở ván đấu thứ 8 trước kỳ thủ người Mỹ Samuel Sevian sáng 22-10, ĐKT Lê Quang Liêm vươn lên độc chiếm ngôi đầu Giải cờ vua SPICE Cup đang diễn ra tại thành phố St.Louis, Mỹ. SPICE Cup 2015 là giải đấu thường niên do Đại học Webster và Quỹ Susan Polgar tổ chức, vừa khai diễn hôm 18-10 với sự góp mặt của 45 kỳ thủ ở bảng mở rộng có Elo từ 2.100 trở lên.

Các kỳ thủ thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 9 ván để đua tranh danh hiệu vô địch cùng số tiền thưởng 5.000 USD. Đây sẽ là cơ hội để Quang Liêm tích lũy thêm kinh nghiệm và hệ số để có thể trở lại Top 30 thế giới trong thời gian sớm nhất. Anh từng giành chức vô địch SPICE Cup 2011, đoạt ngôi á quân giải đấu năm 2012 nhưng hai lần tham dự gần nhất lại không có được kết quả như mong muốn.

Nguyễn Diệp Phương Trâm có khả năng giành HCV SEA Games 29

Là một trong những người theo dõi Phương Trâm tập luyện và thi đấu trong những năm gần đây, HLV ĐT bơi trẻ Singapore Phạm Thúy Vi cho rằng thành tích của Trâm đạt được là không có gì… bất ngờ. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Thúy Vi cho biết “Trâm có sức nhanh tự nhiên và đang ở trong giai đoạn phát triển. Trong thời gian qua, Trâm được tập luyện ổn định và đầy đủ nên đã tăng thêm sức mạnh đáng kể để tạo nên sự tiến bộ. Còn chuyện Trâm thắng Ánh Viên ở 2 cự ly ngắn thì cũng dễ hiểu, khi Ánh Viên không giỏi ở cự ly ngắn mà chỉ mạnh ở cự ly trung bình và dài”.

Trước việc Phương Trâm vượt mặt đàn chị Ánh Viên để phá 2 KLQG ở 50m bướm và 50m tự do, bà Thúy Vi cho rằng kình ngư người TPHCM có khả năng giành HCV tại SEA Games 29 sắp tới: “Tại sân chơi SEA Games, Việt Nam vẫn chưa bao giờ có kình ngư nào giành được HCV ở cự ly ngắn. Với sức vươn lên mạnh mẽ như hiện tại, Phương Trâm hoàn toàn có cơ hội giành HCV. Trâm còn đến 2 năm để chuẩn bị tranh tài ở SEA Games 29. Về lâu dài, tôi hy vọng Phương Trâm sẽ làm nên chuyện ở sân chơi châu lục”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 22/10 Công Vinh xuất ngoại Quang Liêm gây tiếng vang Lê Công Vinh Lê Công Vinh ra nước ngoài Lê Công Vinh đến Thai Premier League CLB Thái Lan muốn có Công Vinh ĐT Việt Nam Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT