Quảng cáo

Điểm tin trưa 20/8: Mourinho cân bằng kỷ lục tồn tại gần 1 thế kỷ ở MU

Thứ bảy, 20/08/2016 12:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho cân bằng kỷ lục tồn tại gần 1 thế kỷ ở Man Utd; Singapore mất tiền đạo chủ lực tại AFF Cup 2016… là tin tức thể thao đáng chú ý trưa ngày 20/8.

Mourinho cân bằng kỷ lục tồn tại gần 1 thế kỷ ở Man Utd

Tháng 11/1937, HLV Walter Cricketer đã có được 3 chiến thắng đầu tiên tại các giải đấu chính thức cùng MU. Sau 79 năm, trải qua rất nhiều đời huấn luyện viên, phải tới khi Mourinho về Old Trafford thì kỷ lục này của Walter Cricketer mới bị san bằng.

Điểm tin trưa 20/8, Tin thể thao, ĐIểm tin thể thao. Man Utd; Singapore, Man Utd, AFF Cup 2016

 Mourinho cân bằng kỷ lục tồn tại gần 1 thế kỷ ở MU

Cụ thể, Mourinho đã đánh bại Leicester 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Anh, rồi lần lượt khuất phục Bournemouth (3-1) ở vòng đấu khai mạc Premier League 2016/17 và rạng sáng nay là chiến thắng 2-0 trước Southampton.

Scholes: Có một Ronaldo mới ở M.U

Huyền thoại của Manchester United cho rằng đội bóng đang sở hữu một cầu thủ tương tự như Cristiano Ronaldo. Và người đó không ai khác vừa phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của thế giới, Paul Pogba.

Pep làm rõ tương lai Joe Hart

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, Pep Guardiola công khai thừa nhận, Joe Hart có thể rời Man City mùa hè này. Quyết định nằm ở chính bản thân thủ môn 29 tuổi này.

Bolt thành huyền thoại với 3 lần giành bộ ba HCV

Không điều gì có thể ngăn nổi Usain Bolt cùng với đội chạy Jamaica giành chiến thắng ở cự ly tiếp sức 4x100 m, đem về HCV thứ sáu cho điền kinh Jamaica tại Olympic Rio và hoàn tất cú hat-trick HCV cho riêng mình.

Dù thành tích còn kém xa thành tích 36 giây 84 do chính họ thiết lập từ Olympic London 2012 nhưng với đội tuyển Jamaica vẫn hoàn toàn hài lòng với HCV điền kinh thứ 6, giúp họ vươn lên vị trí thứ nhì đại hội lần này, chỉ sau đội điền kinh Mỹ. Với Usain Bolt, anh đã có lần thứ ba liên tiếp giành được hat-trick HCV các cự ly tốc độ qua ba kỳ Thế vận hội liên tiếp, thành tích đủ để đưa tên tuổi anh vào “ngôi đền của những huyền thoại Olympic”.

Singapore mất tiền đạo chủ lực tại AFF Cup 2016

Tiền đạo kỳ cựu của ĐTQG Singapore, Fazrul Nawaz đã chính thức không thể góp mặt tại AFF Cup 2016 do chấn thương đứt dây chằng đầu gối trái. Vào năm 2008, anh này đứt dây chằng đầu gối phải là không thể tham dự AFF Cup năm đó.

Fazrul Nawaz gặp chấn thương này vào thứ 4 trong trận đấu tại giải VĐQG Singapore và tiền đạo 31 tuổi một lần nữa phải từ bỏ sân chơi danh giá nhất khu vực sẽ diễn ra trong tháng 11.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 20/8 Tin thể thao ĐIểm tin thể thao. Man Utd; Singapore Man Utd AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo