Quảng cáo

Điểm tin trưa 17/11: Bán vé U21 quốc tế, Mourinho ‘trảm’ 4 công thần

Thứ ba, 17/11/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công bố thời điểm bán vé giải U21 quốc tế 2015; Tiết lộ danh sách đen sắp bị Chelsea đẩy ra đường… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 17/11.

Công bố thời điểm bán vé giải U21 quốc tế 2015

BTC sân Thống Nhất cho biết từ 8 giờ 30 ngày mai 18.11, vé xem các trận đấu giải U.21 quốc tế sẽ được bán rộng rãi đến người hâm mộ. Cụ thể, Vé bán ở cổng duy nhất trước khán đài A sân Thống Nhất (đường Nguyễn Kim, Q.10), mỗi người sẽ được mua tối đa 4 vé.

Giá vé khán đài A1, A2, A3 là 150.000 đồng/vé, khán đài B, A4, A5 là 100.000 đồng/vé và khán đài C, D là 50.000 đồng/vé. BTC sân cũng đề nghị để đảm bảo an ninh, không xảy ra cảnh chen lấn mua vé mất trật tự, khán giả nên xếp hàng. Được biết BTC sân Thống Nhất vừa làm thêm 2 cửa khán đài A để người xem vào thẳng cổng A2 và A3 thay vì phải đi vào cổng chính A1 như trước đây.

Tuấn Anh đá giải U21 Quốc tế rồi mới đi Nhật

Cho đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và CLB Yokohama FC vẫn chưa được chốt lại. Nó không sáng rõ và cụ thể như những động thái của Nguyễn Công Phượng với CLB Mito Hollyhock. Với trường hợp của Công Phượng, hai bên đã thống nhất thời hạn ký hợp đồng là tháng 12 tới đây.

Điểm tin trưa 17/11, Điểm tin thể thao trưa 17/11, Tin nóng thể thao, điểm tin thể thao, Bán vé U21 quốc tế, Mourinho ‘trảm’ 4 công thần

Tuấn Anh đá giải U21 Quốc tế rồi mới đi Nhật

Nhưng với Tuấn Anh, bản thân cầu thủ này cũng chưa thể biết về tương lai. Tuấn Anh cho biết, tương lai của anh do lãnh đạo HA.GL sắp đặt. Trong khi đó, Trưởng đoàn HA.GL, ông Nguyễn Tấn Anh thì bật mí: “Người Nhật vốn kỹ lưỡng. Các bước đi của họ bao giờ cũng tỷ mỉ và chắc chắn. Hiện chúng tôi vẫn còn một số điều khoản cần phải thống nhất”.

Nguyên Mạnh: “Không đâu hạnh phúc bằng thi đấu cho SLNA”

Vừa qua, SLNA đã đàm phán để gia hạn hợp đồng với thủ môn Trần Nguyên Mạnh đến hết năm 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự V-League, CLB này quyết định gia hạn hợp đồng với một cầu thủ dù người đó chưa đáo hạn. Thủ môn Nguyên Mạnh tiết lộ rằng cá nhân anh cũng bất ngờ nhưng cảm thấy hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài với SLNA.

Mourinho sắp "trảm" 4 công thần, không có Fabregas

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), để giải quyết khủng hoảng ở Stamford Bridge, cũng là cứu chính mình, HLV trưởng Jose Mourinho sẽ làm mạnh tay, không chừa một ai. Cuộc cách mạng triệt để sẽ diễn ra vào đầu 2016, khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Bốn công thần sắp bị Mou "trảm" thẳng tay, và thật thú vị khi không có Cesc! Theo đó, bộ tứ mà vị thuyền trưởng này muốn tống khứ vào tháng Giêng là Diego Costa, Nemanja Matic, Eden Hazard và Oscar. Nếu tin tức trên là đúng sự thật, đây sẽ là cuộc thanh trừng lớn nhất từ trước tới nay trong cả 2 triều đại Mourinho ở Stamford Bridge.

Giá vé trận Siêu kinh điển bị đẩy lên gấp 5 lần

Vào lúc này, toàn bộ vé vào sân Bernabeu xem Siêu kinh điển vào ngày 22/11 đã được bán hết. CĐV giờ muốn sở hữu 1 tấm vé xem trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona ở vòng 12 La Liga chỉ còn cách mua lại từ chợ đen.

Theo cánh báo chí Tây Ban Nha, giá vé sẽ tăng liên tục từ nay cho đến ngày diễn ra trận đấu. Giá gốc của 1 vé xem trận Siêu kinh điển dao dộng từ 64 đến 272 euro tùy vào khu vực. Dự kiến, 1 tấm vé với giá trung bình 150 euro sẽ bị đội lên tới 700 euro trong vài ngày tới và thậm chí còn hơn thế nếu muốn vị trí đẹp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 17/11 Điểm tin thể thao trưa 17/11 Tin nóng thể thao điểm tin thể thao Bán vé U21 quốc tế Mourinho ‘trảm’ 4 công thần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo