Quảng cáo

Điểm tin tối 16/8: Michael Phelps tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 16/08/2016 21:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Hoàng Xuân Vinh; Michael Phelps tuyên bố giải nghệ… là tin tức thể thao nổi bật tối ngày 16/8.

Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Hoàng Xuân Vinh

Với những cống hiến cho thể thao Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký. Ngoài ra, HLV bắn súng Nguyễn Thị Nhung được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, chuyên gia bắn súng người Hàn Quốc - Park Chung Gun được tặng Huân chương Hữu nghị.

Michael Phelps tuyên bố giải nghệ

Michael Phelps từng tuyên bố giải nghệ sau Olympic 2012, nhưng sau đó trở lại vào năm 2014. Bốn năm trước, các đồng đội ở tuyển Mỹ thách anh thi đấu tại Rio 2016. Phelps đã làm điều đó, nhưng quả quyết sẽ không có lần thứ hai.

Điểm tin thể thao tối 16/8, Michael Phelps tuyên bố giải nghệ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc,  Huân chương Lao động hạng Nhất,  Hoàng Xuân Vinh 

Michael Phelps tuyên bố giải nghệ

"Mọi chuyện đã xong. Chad (Le Clos) đề nghị tôi thi đấu ở Olympic tiếp theo còn Dwyers hô lên: 'Bốn năm nữa'. Họ đã làm điều tương tự ở London. Những đồng đội ở nội dung 800m tiếp sức đã thách tôi thi đấu bốn năm nữa. Nhưng không, sẽ không có thêm bốn năm nào cả", Phelps nói.

Arsenal nhận tin “sét đánh” về Ramsey

Theo kết quả xét nghiệm thì chấn thương mà Aaron Ramsey gặp phải trong trận đấu với Liverpool là ở gân khoeo và anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Đây thực sự là hung tin với HLV Arsene Wenger khi tiền vệ người xứ Wales có vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của “Pháo thủ”.

HLV Guardiola đánh giá cao Kolarov

HLV Pep Guardiola của Man City đã dành những lời khen có cánh cho hậu vệ Aleksandar Kolarov khi cho rằng, tuyển thủ Serbia là cầu thủ đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ. Trong trận thắng 2-1 trước Sunderland hồi tối 13/8 vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xếp Kolarov lên đá ở vị trí trung vệ.

Morata chính thức ra mắt Real Madrid

Dù đã trở lại Bernabeu từ lâu, thậm chí đã chơi vài trận, nhưng ngày hôm qua Morata mới được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tổ chức lễ ra mắt chính thức. Rất xúc động, Morata tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến cho Real: “Tôi trở lại để cống hiến tất cả khả năng của mình cho Real Madrid. Thật hạnh phúc khi được trở về nhà”.

Carlos Tevez nhận lời mời trở lại Serie A thi đấu

Napoli đang thuyết phục Carlos Tevez trở lại với Serie A nhưng anh lại muốn gắn bó lâu dài với Boca Juniors còn người đại diện muốn tiền đạo này đầu quân cho Inter Milan. Hè năm 2015, tiền đạo người Argentina đã quyết định chia tay Juventus để trở lại quê nhà thi đấu.

Arsenal quyết không nâng giá mua Mustafi

Theo Daily Mail, Arsenal đang gặp khó khăn trong thương vụ Shkodran Mustafi vì không chịu chi mức giá chuyển nhượng theo yêu cầu của Valencia. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu mức phí 25 triệu bảng nhưng "Pháo thủ" vẫn một mực tuyên bố chỉ trả 20 triệu bảng cho trung vệ 24 tuổi.

Vụ Bravo về Man City gặp trục trặc

 Man City đang có nguy cơ mua hụt Claudio Bravo khi thủ môn “số 2” của Barcelona là Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trước đó, báo giới đồn đoán đội bóng của Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ Bravo để bắt chính ở CLB này thay Joe Hart.

“Người thừa” của M.U muốn tìm chỗ đứng ở Sunderland

Tiền vệ Adnan Januzaj tuyên bố, anh sẽ nỗ lực luyện tập và chứng tỏ năng lực ở Sunderland với mong muốn được HLV David Moyes tạo cơ hội cho ra sân nhiều hơn. Hôm 12.8 vừa qua, tuyển thủ Bỉ đã bị Ban lãnh đạo M.U đẩy sang chơi bóng cho “The Black Cats” theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Usain Bolt khen Ibra là người vĩ đại nhất

Ngay sau khi lần thứ 3 giành HCV Olympic ở cự li chạy 100m, "tia chớp đen" người Jamaica, Usain Bolt không nhận xét gì về mình mà lại dành tặng lời khen cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U). Anh nói: "Anh ấy ghi 2 bàn trong 2 trận. Đây là điều tuyệt vời và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Zlatan là người vĩ đại nhất".

Solderling chuyển nghề mới

Sau khi giải nghệ vào năm 2015, cựu á quân Pháp Mở rộng Robin Solderling vừa tham gia làm BLV quần vợt cho một kênh truyền hình ở quê nhà Thụy Điển để tham gia bình luận tại Olympic Rio năm nay. Bên cạnh nghề này, Robin Solderling còn mở một công ty kinh doanh dụng cụ quần vợt của riêng mình có tên RS (viết tắt từ tên của anh).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan