Điểm tin thể thao sáng 3/1: Hoàng Xuân Vinh đặt mục tiêu lớn trong năm 2017

Thứ ba, 03/01/2017 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đặt mục tiêu lớn trong năm 2017; Federer tái xuất ấn tượng ở giải Hopman Cup 2017….

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đặt mục tiêu lớn trong năm 2017

Kết thúc năm 2016 với kỳ tích lịch sử tại Rio, nhà vô địch và kỷ lục gia Olympic 41 tuổi lại đang sẵn sàng cho hành trình chinh phục những đỉnh cao phía trước, trong đó có tấm HCV ASIAD mà Xuân Vinh từng để vuột một cách đầy tức tưởi.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đặt mục tiêu lớn trong năm 2017

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho hay: “Việc tôi không tham dự một số cuộc đấu như giải vô địch quốc gia hay vô địch Đông Nam Á một phần vì đây là khoảng thời gian“hồi phục” cần thiết, phần quan trọng hơn bởi tôi còn có những kế hoạch lớn khác, tất nhiên vẫn  xoay quanh môn bắn súng.  Không có chuyện động lực bị giảm sút hay giải nghệ. Tôi đang sẵn sàng cho hành trình chinh phục mới  với rất nhiều mục tiêu đỉnh cao phía trước, ví như SEA Games ngay năm nay, hay ASIAD vào năm tới, rồi xa hơn là Olympic 2020.”

Federer tái xuất ấn tượng ở giải Hopman Cup 2017

Gặp Dan Evans, "Tàu tốc hành" không mất quá nhiều sức để chiến thắng 6-3 và 6-4. Kết quả này giúp đội Thụy Sĩ của Federer vượt lên dẫn trước Vương quốc Anh 1-0. Việc Federer chọn Hopman Cup 2017 làm giải đấu đề-pa cho Australian Open theo hãng BBC rất hợp lý. Sân chơi này không phải giải đấu quá quyết liệt như các giải thuộc ATP Masters khác. “Tôi rất muốn sống trong những khoảnh khắc này lần nữa. Thời gian qua, bản thân hơi buồn, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua”, Federer chia sẻ.

Hoa khôi Rousey thua vì HLV Tarverdyan?

"Tôi biết Rousey sẽ sử dụng lối đánh đứng với tôi, bởi vì Rousey nghĩ cô ta có thể đứng đối công như một võ sĩ quyền Anh. HLV của Rousey nhồi niềm tin đó vào đầu cô ta. Rousey có kỹ năng Judo, cô ta có thể sử dụng Judo để đi xa hơn trong hạng cân này. Sự nghiệp của Rousey mới đi xuống vì Tarverdyan”, Amanda Nunes nói.

Đương kim “Nữ hoàng của WTA” Angelique Kerber không ngại áp lực

“Vấn đề lớn nhất đó chính là, tôi có quá nhiều việc để làm. Đó thật sự là một vấn đề lớn ở đây, ở nước Đức, và ở khắp nơi trên thế giới khi tôi đặt chân đến. Giờ đây, tôi thật sự thích thú với sự chú ý đó, vốn đã trở thành áp lực kể từ khi tôi lên ngôi số 1 thế giới. Tôi vẫn đang thưởng thức áp lực này”.

"Kẻ hủy diệt" boxing Anthony Joshua tận hưởng năm mới ở Dubai

Joshua đăng lên trang Instagram bức ảnh chụp với nhóm bạn gồm toàn “soái ca 6 múi” ở bãi biển Dubai. Năm 2017, cả làng boxing chờ đợi trận so găng giữa Joshua với Wladimir Klitschsko (tháng 5).

Bến Tre tổ chức giải đua xe đạp Cúp truyền hình truyền thống

Sáng 28-12 tại trụ sở của Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Ban tổ chức (BTC) giải đua có cuộc họp báo với các báo đài trong khu vực. Ông Nguyễn Văn Hữu - Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Bến Tre, Trưởng BTC giới thiệu đến mọi người tên gọi mới trong lần đua thứ 19 năm nay, đó là “Giải xe đạp toàn quốc Cup truyền hình Bến Tre lần thứ 19 - Ống nhựa Hoa Sen” và kèm theo đó, số tiền thưởng mùa giải này tăng hơn lần trước hơn 130 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng Tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT