Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/9: MU nhận tin xấu trận gặp Leicester

Thứ bảy, 24/09/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU nhận tin xấu trận gặp Leicester; Ibrahimovic nợ tiền CLB PSG… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 24/9.

MU nhận tin xấu trận gặp Leicester

HLV Jose Mourinho xác nhận, tiền đạo Anthony Martial sẽ ngồi ngoài ở trận với Leicester tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vì chấn thương bắp chân. "Martial sẽ không thể ra sân. Cậu ấy bị đau và cần thời gian nghỉ ngơi hồi phục", Mourinho cho biết trong buổi họp báo.

Điểm tin sáng 24/9, tin thể thao, điểm tin thể thao, Tin tức thể thao, MU nhận tin xấu trận gặp Leicester, Ibrahimovic nợ tiền CLB PSG 

Anthony Martial sẽ ngồi ngoài ở trận với Leicester

M.U đã trải qua 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2016/17 trước Man City và Watford. Tiếp đón Leicester tại Old Trafford sẽ là cơ hội để Quỷ Đỏ trở lại cuộc đua tới ngôi vương giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Ibrahimovic nợ tiền CLB PSG

Trong buổi phỏng vấn báo chí giữa tháng 9 vừa qua, Ibra gây ngạc nhiên khi tuyên bố CLB PSG hiện vẫn còn nợ anh một khoản tiền cực lớn, ước tính lên tới 24,5 triệu bảng. Số tiền này bao gồm lương nửa cuối mùa giải năm ngoái (13 triệu bảng) và các khoản thưởng khác.

Tuy nhiên, theo điều tra của tờ L’Equipe, thực tế Ibra mới là người đang nợ tiền PSG. Theo đó, sau khi rời AC Milan, Ibra đã nhờ CLB PSG thanh toán giúp khoản tiền thuế lên tới nhiều triệu bảng cho cơ quan thuế Italia.

Conte muốn được như Arsene Wenger

Trước cuộc đại chiến tại vòng 6 Premier League, HLV Chelsea đã dành lời có cánh cho đồng nghiệp. "Ước mơ của tôi là được ở lại Chelsea để làm việc. Wenger đã có 20 năm dẫn dắt Arsenal, đây là con số mơ ước đối với bất kỳ HLV nào, tất nhiên tôi cũng không ngoại lệ".

Casemiro quan trọng không kém Messi

Nếu như Barca vắng Messi thì Real cũng rất lo lắng khi Casemiro không thi đấu vì chấn thương. Theo thống kê, đội bóng Hoàng gia toàn thắng tất cả trận đấu có Casemiro trong đội hình. Ngược lại, nếu tiền vệ người Brazil ngồi ngoài, con số này giảm xuống chỉ còn 62%.

LĐBĐ Argentina xin lỗi Barcelona

Sau khi HLV Bauza công khai chỉ trích Barca vì chấn thương háng của Messi, LĐBĐ Argentina (AFA) đã phải xoa dịu. "AFA đã liên hệ với Barca để gửi lời xin lỗi. Chúng tôi chỉ muốn Messi bình phục sớm nhất", người phát ngôn Josep Vives của Barca cho biết.

Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo MU được HLV Mourinho đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Sau 3 tuần đàm phán, mức lương mà Lingard được nhận tăng gấp đôi hiện tại lên 50.000 bảng/tuần. Rashford cũng chuẩn bị nhận "phần thưởng" tương tự.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 24/9 tin thể thao điểm tin thể thao Tin tức thể thao MU nhận tin xấu trận gặp Leicester Ibrahimovic nợ tiền CLB PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo