Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/8: Nhân viên xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Thứ ba, 23/08/2016 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm; HLV Jose Mourinho suýt không về Man Utd… là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 23/8.

Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Trong bối cảnh Arsenal đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì chấn thương, nhà cầm quân người Pháp vẫn keo kiệt, không chịu bổ sung cầu thủ cho đội bóng.

Điểm tin sáng 23/8, Arsenal, Tin chuyển nhượng, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Wenger có tiền mua sắm; HLV Jose Mourinho

Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Làn sóng phản đối Wenger càng lúc càng lên cao và một nhân viên làm việc tại Arsenal đã quyết định viết "tâm thư" thôi việc vì thói kẹt xỉn của "Giáo sư". Trước đó, Wenger cho rằng khoản lương phải trả cho đội ngũ này là một phần nguyên nhân khiến ông không thể có nhiều tiền chuyển nhượng.

HLV Jose Mourinho suýt không về Man Utd

Mới đây, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông suýt chút nữa không dẫn dắt MU. “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều lời mời từ Italia và Tây Ban Nha, những giải đấu mà tôi đã làm việc trước đây. Song Premier League thật là đặc biệt. Ở một vài giải đấu, các đội bóng lớn muốn vượt trội hơn và bỏ xa các đội còn lại. Ở Premier League thì ngược lại khi mà người ta muốn toàn bộ các đội đều có tính cạnh tranh”.

James Rodriguez sẽ không rời Real

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, James Rodriguez sẽ rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 khi không được lòng HLV Zidane. Tuy nhiên, sau khi tỏa sáng giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Sociedad tại vòng 1 La Liga, HLV Zidane tuyên bố, James Rodriguez đang hạnh phúc ở Bernabeu và sẽ không đi đâu cả.

Terry có cơ hội trở lại ĐT Anh

Trước loạt trận quốc tế sắp tới (vòng loại World Cup 2018), tân HLV ĐT Anh, Sam Allardyce tuyên bố trung vệ kì cựu Terry, người đã không khoác áo “Tam sư” từ năm 2012 vì scandal phân biệt chủng tộc có cơ hội trở lại ĐT Anh.

“Tôi sẽ gọi Terry, nếu tôi cảm thấy cậu ấy đủ khả năng. Terry có thể được triệu tập, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào những gì cậu ấy nói. Tôi sẽ cho các cầu thủ mọi cơ hội, nhưng họ cần phải nắm bắt được, chúng ta hãy chờ xem”.

Pogba không thể “thay đổi thế giới” như Messi, Ronaldo

Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Patrick Vieira dù ca ngợi Pogba rất xuất sắc. Cựu tiền vệ người Pháp cho biết, đồng hương Pogba không thể đem lại nhiều chiến thắng cho MU như Messi hay Ronaldo, điều HLV Mourinho mong muốn khi bỏ ra 89 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford

Klopp kêu gọi Sturridge và Origi chiến đấu hết mình để giành suất đá chính

HLV Klopp của Liverpool đã lên tiếng yêu cầu 2 tiền đạo Sturridge và Origi cần phải nỗ lực hết sức để có 1 suất đá chính trong đội hình của ông.

“Tôi muốn họ (Sturridge và Origi) phải nỗ lực hết sức. Không ai có thể giúp họ có vị trí trong đội hình trừ chính bản thân họ. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ giỏi, nên Sturridge và Origi sẽ phải cạnh tranh quyết liệt”.

Bị Pep bỏ rơi, Joe Hart vẫn được gọi vào ĐT Anh

Mặc dù bị HLV Guardiola giam trên ghế dự bị của Man City trong  2 trận đấu đầu mùa giải, nhưng thủ thành Joe Hart vẫn được tân HLV ĐT Anh Sam Allardyce gọi vào thành phần “Tam sư” chuẩn bị cho trận gặp Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Tuy nhiên, “Big Sam” cũng cho biết tương lai của Joe Hart đang khá bất ổn, nên có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trên tuyển.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 23/8 Arsenal Tin chuyển nhượng Tin thể thao Điểm tin thể thao Wenger có tiền mua sắm; HLV Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT