Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/7: Lộ diện 2 tài năng trẻ được Mourinho tin tưởng

Thứ ba, 12/07/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện 2 hậu vệ trẻ Man Utd được Mourinho trọng dụng; Arsenal đổi Giroud lấy Higuain… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 12/7.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Lộ diện 2 hậu vệ trẻ Man Utd được Mourinho trọng dụng

Theo Sky Sports, Tyler Blackett và Guillermo Varela bị Jose Mourinho coi như người thừa ở Man Utd và rao bán trong mùa hè này. Trong khi đó, Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah sẽ được trọng dụng.

Điểm tin sáng 12/7, Điểm tin thể thao sáng 12/7, Tin nóng thể thao, tin thể thao nổi bật, Man Utd, Mourinho, Arsenal, Giroud, Higuain,  Arsenal đổi Giroud lấy Higuain

Timothy Fosu-Mensah được HLV Mourinho đánh giá cao

Fosu-Mensah đột nhập vào đội hình một của Man Utd ở cuối mùa giải trước và ra sân tổng cộng 10 trận. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu rất đa năng, nhưng Mourinho sẽ hướng anh vào vị trí hậu vệ phải thay thế cho chính Varela. Trong khi đó, Axel Tuanzebe được các HLV Man Utd đánh giá có “tố chất lãnh đạo”.

Hé lộ trận ra mắt M.U của Ibra

Trên mạng xã hội Twitter, cựu đội trưởng Man Utd, Gary Neville tiết lộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ có màn ra mắt CĐV Quỷ đỏ ở trận giao hữu với Salford City vào ngày 26/7 tới. Ở trận đấu này, chân sút người Thụy Điển sẽ ra sân cùng nhiều tài năng trẻ của đội U21 Man Utd.

Rashford nhận quà quý từ Beckham

Trên mạng xã hội Instagram, tài năng trẻ Marcus Rashford đã khoe chiếc áo đấu quà tặng có chữ kí của cựu danh thủ David Beckham. Trên chiếc áo đấu này, Becks đã gửi thông điệp rằng “Chúc cậu may mắn! Hãy tiếp tục sự nghiệp với thú vui và niềm đam mê”.

Arsenal đổi Giroud lấy Higuain

Trong quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli, Arsenal sẵn sàng dùng Olivier Giroud làm “chim mồi”. Cụ thể, Pháo thủ sẽ chi ra 30 triệu bảng cộng tiền đạo người Pháp để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người.

Xác định thời điểm Messi rời Barcelona

Một thông tin rất bất ngờ đối với các CĐV của Barcelona được phát đi từ đài Cadena COPE vào buổi sáng thứ Hai. Theo đó, chương trình Monday’s party 12 cho biết, Lionel Messi đã cân nhắc việc kết thúc thời gian gắn bó với đội bóng xứ Catalan khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào tháng 6/2018.

Pelle từ chối Chelsea để đến Trung Quốc

Mặc dù được sự săn đón của Conte để gia nhập Chelsea song Graziano Pelle đã từ chối. Thay vào đó, chân sút 30 tuổi đã chọn San Đông Lỗ Năng của Trung Quốc làm bến đỗ mới.

Thương vụ này, Southampton thu về 13 triệu bảng còn Pelle lọt vào top 5 cầu thủ thu nhập cao nhất với mức lương 13,6 triệu bảng mỗi mùa (bằng với Ibrahimovic tại MU). Southampton cũng vừa giới thiệu tân binh 12 triệu bảng Pierre-Emile Hojbjerg từ Bayern Munich.

Douglas Costa mất Olympic vì chấn thương

Tiền vệ đang khoác áo Bayern là một trong 3 cầu thủ lớn hơn 23 tuổi của Brazil dự Olympic. Tuy nhiên, Douglas Costa không thể bình phục chấn thương đùi để tham dự thế vận hội ngay trên quê hương mình.

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận điều này: “Tôi rất tiếc vì điều này, tất cả đều muốn Costa thi đấu cho Brazil nhưng sức khỏe không cho phép”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 12/7 Điểm tin thể thao sáng 12/7 Tin nóng thể thao tin thể thao nổi bật Man Utd Mourinho Arsenal Giroud Higuain Arsenal đổi Giroud lấy Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT