Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/1: HLV Miura nói về mục tiêu của U23 VN ở giải châu Á

Thứ sáu, 01/01/2016 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura nói về mục tiêu của U23 VN ở giải châu Á; Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú sáng 1/1.

HLV Miura nói về mục tiêu của U23 VN ở giải châu Á

U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt Nam vào Bình Dương, U23 châu Á, VCK U23 châu Á, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hữu, Dũng, Hồng Duy

HLV Miura tự tin cùng U23 VN có mặt ở vòng tứ kết

Trước ngày lên đường đi Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura cho hay: “Thực tế ở bảng đấu này chúng ta là đội bóng yếu nhất khi chỉ xếp ở nhóm thứ 4, trong lúc các đối thủ còn lại đều rất mạnh, đặc biệt Jordan là hạt giống số 1, kế đến là Australia và UAE.

Dẫu biết U23 Việt Nam không mạnh, nhưng như tôi đã nói rằng khi tham dự giải đấu phải đặt ra một mục tiêu để nỗ lực. Bên cạnh đấy, sự hấp dẫn của bóng đá chính là yếu tố bất ngờ, tôi hy vọng U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ ở giải đấu lần này để có mặt ở vòng tứ kết.”

Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công

Hậu vệ Quế Ngọc Hải đã tâm sự: “Không có mặt cùng đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết lần này là một nỗi buồn lớn của tôi. Tôi cầu chúc HLV Miura và những đồng đội của mình lên đường mạnh khỏe, đặc biệt sẽ có thêm 2 trận giao hữu thật bổ ích trước khi bước vào vòng chung kết diễn ra ngày 14/1 tới.

Tôi hy vọng đội U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng, dù thực tế bảng đấu của chúng ta gặp toàn đối thủ mạnh là Jordan, Australia, UAE. Vượt qua vòng bảng đã là một thành công lớn”.

Ngoại binh nhập tịch chưa ra mắt Long An đã bị đứt dây chằng

Như đã đề cập, sau khi V-League 2015 hạ màn, tiền vệ nhập tịch Lê Văn Tân đã chia tay FLC Thanh Hóa. Sở dĩ anh không gắn bó với đội bóng xứ Thanh nữa vì trong kế hoạch, trung vệ Van Bakel đang tiến hành các thủ tục nhập tịch Việt Nam nên cơ hội tiếp tục chơi bóng ở FLC Thanh Hóa với Văn Tân gần như là con số 0.                             

Vừa qua, Văn Tân đã trở lại Việt Nam và được Long An mời về thi đấu. Chiều ngày 29/12, Văn Tân đã ký hợp đồng ghi nhớ với đội bóng này. Tuy nhiên, trong đợt kiểm tra sức khỏe, Văn Tân đã được các bác sỹ chẩn đoán là đã bị đứt dây chằng chéo trước mà anh không hề hay biết. Vì vậy, nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ không được ký kết.

Ánh Viên lọt tốp 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch 2015

Trong năm 2015, Ánh Viên đã giành được 48 huy chương các loại trên các đấu trường, với 32 HCV, trong đó nổi bật là 8 lần đăng quang cùng 8 kỷ lục tại SEA Games 28, 1 HCB và 2 HCĐ ở Cúp thế giới. Bên cạnh đó, kình ngư sinh năm 1996 còn giành 7 HCV ở giải các nhóm tuổi châu Á; đoạt 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và phá 1 kỷ lục tại Đại hội quân sự thế giới; thống trị đường bơi ở giải VĐQG với 16 HCV.

Với thành tích này, mới đây trang tin tức bơi Swimswam của Mỹ đã bầu Nguyễn Thị Ánh Viên là một trong 5 kình ngư nữ hay nhất châu Á năm 2015. Sau khi đạt những thành tích rất ấn tượng trên, không ngạc nhiên khi kình ngư người Cần Thơ có tên trong tốp 10 sự kiện nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch. 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin điểm tin thể thao tin nóng thể thao U23 Việt Nam U23 châu Á 2016 VCK U23 châu Á 2016 Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT