Quảng cáo

Điểm tin chiều 29/1: Xuân Trường nhận số áo “lạ” tại Gangwon FC

Chủ nhật, 29/01/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường nhận số áo “lạ” tại Gangwon FC; Đối thủ của HLV Hữu Thắng: “Tôi thích được gặp những đối thủ mạnh hơn”… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 29/1.

Xuân Trường nhận số áo “lạ” tại Gangwon FC

Xuân Trường nhận số áo “lạ” tại Gangwon FC

Xuân Trường sẽ nhận chiếc áo số 28 khi cùng Gangwon FC thi đấu trong mùa giải tới. Đây là số áo mà tiền vệ ĐT Việt Nam chưa từng gắn bó trong sự nghiệp. Trước đây, Xuân Trường khoác áo số 60 tại Incheon United, trong khi chiếc áo số 6 là “thương hiệu” của chân chuyền người Tuyên Quang ở HAGL.

Đối thủ của HLV Hữu Thắng: “Tôi thích được gặp những đối thủ mạnh hơn"

Theo kết quả bốc thăm phân bảng đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, thấy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở nhóm hạt giống số 2 sẽ phải cạnh tranh chung bảng với ĐT Jordan ở nhóm hạt giống số 1, Afghanistan và Campuchia để tìm ra 2 tấm vé tham dự VCK. Xét tổng thể, ĐT Jordan là đội có cửa sáng nhất cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, thuyền trưởng đội bóng Tây Á đã tỏ ra khá tự tin trước các đối thủ. “Tôi hy vọng Jordan sẽ dẫn đầu bảng đấu. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền đi đến VCK. Tôi nghĩ khó khăn mà cac đội bóng phải đối mặt ở vòng loại thứ ba có thể lớn hơn hơn vòng loại thứ hai”

MU nâng cấp cánh trái bằng sao Tottenham?

Theo London Evening Standard, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danny Rose từ Tottenham nhằm khỏa lấp yếu điểm nơi cánh trái. Hiện tại, những gương mặt chơi hậu vệ trái ở sân Old Trafford gồm Daley Blind, Luke Shaw, Matteo Darmian và Marcos Rojo đều chưa tạo được sự yên tâm, trong khi Danny Rose đang gương mặt hàng đầu cho vị trí này tại Premier League.

Sao Liverpool hóa “tội đồ”, Senegal dừng bước tại CAN 2017

Sau khi hòa 0-0 trong cả thời gian thi đấu chính thức lẫn hiệp phụ, Senegal và Cameroon buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Tại đây, ngôi sao đang khoác áo Liverpool, Sadio Mane đã hóa “tội đồ” của Senegal, khi đá hỏng quả 11 mét, khiến Senegal nhận thất bại 4-5 và dừng bước ở tứ kết CAN 2017./.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao điểm tin điểm tin thể thao bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo