Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/1: Man City hỏi mua Messi với giá 100 triệu bảng

Thứ ba, 17/01/2017 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City hỏi mua Messi với giá 100 triệu bảng; Chủ tịch Công Vinh tiếp tục ghi điểm trong mắt các CĐV TP.HCM… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 17/1.

Man City hỏi mua Messi với giá 100 triệu bảng

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), hồi tuần trước, Giám đốc điều hành Man City - Ferran Soriano đã có cuộc gặp với Oscar Grau để thương lượng về vụ chuyển nhượng này. Trong cuộc gặp, Man City khẳng định rằng, họ sẵn sàng giải ngân số tiền 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Messi.

Man City hỏi mua Messi với giá 100 triệu bảng

Điều đó có nghĩa, nếu thương vụ này được hoàn tất, Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục hiện nay thuộc về tiền vệ Paul Pogba, được M.U mua về từ Juventus ở “phiên chợ Hè” 2016 với giá 89 triệu bảng. Được biết, các quan chức Barca vẫn chưa có ý kiến phản hồi trước lời đề nghị mà Man City đưa ra.

Chủ tịch Công Vinh tiếp tục ghi điểm trong mắt các CĐV TP.HCM

Kể từ ngày đặt chân tới CLB mới, Công Vinh đã thay đổi rất nhiều điều. Từ phòng thay đồ ‘5 sao’ tới việc sắm xe buýt mới cho CLB, sửa sang nhà vệ sinh tại SVĐ Thống Nhất hay trợ giúp CLB mua những tân binh chất lượng. Mới đây, CV9 tiếp tục gây ấn tượng với khán giả miền Nam bằng những hành động thiết thực.

Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ phát hành vé điện tử cho các CĐV mua cả mùa. Chiếc thẻ sẽ có thiết kế giống như 1 cái thẻ ATM, có gắn chíp điện tử tự động và NHM trung thành của CLB sau này sẽ không cần phải chen lấn vào sân mà được đi vào bằng cửa riêng.

Morata đòi rời Real

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata đang tỏ ra khá tức giận khi HLV Zinedine Zidane tỏ ra ưu ái cậu học trò đồng hương Karim Benzema hơn kể từ đầu mùa. Chân sút 24 tuổi không giấu giếm ý định chia tay sân Bernabeu ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Chelsea, Arsenal và Juventus đều thể hiện sự quan tâm dành cho Morata.

Hàng loạt 'ông lớn' gia nhập cuộc đua giành Diego Costa

Theo The Independent, trước thông tin tiền đạo Diego Costa xảy ra mâu thuẫn với HLV Antonio Conte và đang chịu án phạt từ ông thầy người Italy, một loạt "ông lớn" đang nhăm nhe tìm cách thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha. Trong đó, có thể kể ra những cái tên như Barcelona, Atletico Madrid, Arsenal hay PSG.

Pep muốn sắm thêm thủ môn

Tờ The Guardian tiết lộ, nhằm thay thế vị trí của thủ thành Willy Caballero sắp hết hợp đồng, HLV Pep Guardiola cùng các cộng sự đang tích cực tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng gương mặt thích hợp. Nhân tố mới này không chỉ nhằm mục đích dự bị cho Claudio Bravo mà sẽ phải đủ tầm để tạo ra sức cạnh tranh trong khung gỗ của Manchester City.

MU muốn ít nhất 17,5 triệu bảng cho Depay

Theo Daily Mail, Manchester United vừa tiếp tục từ chối đề nghị hỏi mua Memphis Depay từ Olimpique Lyon. "Quỷ đỏ" khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ra đi nếu nhận được ít nhất 17,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tin tức thể thao tin tức bóng đá tin nóng thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT