Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/8: Hoàng Xuân Vinh trở về

Chủ nhật, 14/08/2016 14:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hoàng Xuân Vinh được đón tiếp long trọng hôm nay tại Nội Bài; Giành chiến thắng ngoạn mục, Vũ Thị Trang chờ điều thần kỳ... là những tin tức thể thao đáng chú ý chiều ngày 14/8.

Hoàng Xuân Vinh được đón tiếp long trọng hôm nay tại Nội Bài

Tối 14/8, xạ thủ đoạt 2 huy chương Olympic Hoàng Xuân Vinh sẽ về nước trong sự tiếp đón long trọng của Lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT, Trung tâm thể thao Quân đội...

Hoàng xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB, Hoàng Xuân Vinh bắn súng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Hoàng Xuân Vinh được đón tiếp long trọng hôm nay tại Nội Bài

Dự kiến, chuyến bay chở anh cùng các thành viên của đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h30. Từ vài ngày trước, Tổng cục TDTT đã bàn kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTT&DL) để đưa đón đội tuyển băn súng, tôn vinh Hoàng Xuân Vinh ngay tại sân bay Nội Bài.

Giành chiến thắng ngoạn mục, Vũ Thị Trang chờ điều thần kỳ

Sau thất bại 0-2 (10-21, 8-21) trước Nozomi Okuhara, Vũ Thị Trang đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng ngoạn mục trước tay vợt hạng 25 thế giới người Indonesia Lindaweni Fanetri. Vũ Thị Trang đã đánh bại tay vợt xếp trên mình 17 bậc với tỷ số 21-12, 21-11.

Với chiến thắng này, Vũ Thị Trang đã có 1 chiến thắng và 1 trận thua tại bảng J, nhưng vé chỉ thuộc về tay vợt Việt Nam nếu như Lindaweni Fanetri đánh bại Okuhara ở lượt trận cuối.

Neymar sút phạt đẳng cấp, Brazil giành vé vào bán kết

Đúng như dự đoán, U23 Brazil đã gặp không ít khó khăn trước đối thủ nhiều duyên nợ U23 Colombia. Dẫu vậy, những khoảnh khắc tỏa sáng mang dấu ấn cá nhân của Neymar và Luan vẫn mang về chiến thắng 2-0 cùng tấm vé dự bán kết cho đội chủ nhà.

Michael Phelps giúp đội bơi Mỹ lập kỷ lục Olympic

Michael Phelps góp mặt ở nội dung cuối cùng tại Olympic 2016. Anh tham gia chung kết nội dung bơi 4x100 m hỗn hợp tiếp sức nam.Sau khi đội bơi Mỹ để đối thủ Anh chiếm ưu thế, Michael Phelps đã giúp đội nhà vượt lên sau khi hoàn thành 100 m bơi bướm với thời gian 50 giây 33. Kết thúc vòng chung kết, đội bơi Mỹ giành chiến thắng với thời gian kỷ lục 3 phút 27 giây 95. Trong khi, đội bơi Anh giành HCB sau 3 phút 29 giây 24, còn đội bơi Australia đoạt HCĐ với thời gian 3 phút 29 giây 93.

Kình ngư Trung Quốc, Sun Yang lý giải cho thất bại

"Tôi bị ốm sau khi thi nội dung 200m tự do," Sun nói. "Tôi phải uống 6 viên kháng sinh mỗi ngày. Về cơ bản là tôi không có đủ thời gian riêng tư để ăn uống, tập luyện và thực hiện những liệu pháp hồi phục thể lực trước thềm Olympic 2016. Buổi tối tôi chỉ ngủ ít nhất 2 tiếng, riêng tại Olympic Rio có khi thức đến 2-3 giờ sáng."


Bị tuột mất một chiếc giày, VĐV Ethiopia vẫn hoàn thành cuộc thi 3000m rào

Cố gắng xỏ lại nhưng Etenesh Diro cuối cùng quyết định tháo ra để thực hiện phần thi bằng chân trần. Etenesh Diro chỉ cán đích thứ bảy chung cuộc, vị trí không đủ điều kiện để lọt vào chung kết. Sau đó Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) đã quyết định đặc cách cho cô vào chung kết vì những nỗ lực đó.


VĐV thể dục Hàn Quốc xinh đẹp gây chú ý

Son Yeon Jae sinh năm 1994, cô từng giành Huy chương đồng Á vận hội. Son Yeon Jae được mệnh danh là mỹ nữ của làng thể thao xứ Hàn với vẻ đẹp trong sáng, nữ tính. Gương mặt của cô gái đang tham dự Olympic Rio được ca ngợi vì hoàn toàn tự nhiên, chưa qua dao kéo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan