Quảng cáo

Điểm tin 25/9: MU từng hỏi mua Neymar, Ánh Viên bỏ giải thế giới

Thứ sáu, 25/09/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU từng hỏi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Ánh Viên không tham dự Cúp thế giới ở Hong Kong…là những thông tin đáng chú ý sáng 25/9.

VIDEO: Messi - Neymar - Suarez đã thi đấu thế nào ở trận thua thảm Celta Vigo?

Neymar xác nhận đã đàm phán với Quỷ đỏ

Mùa hè vừa qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Man United sẽ phá vỡ mọi kỉ lục thế giới để đưa Neymar về Old Trafford. “Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện, nhưng không có gì là cụ thể cả," Neymar cho biết qua ESPN. Tôi nghe nói rằng đã có lời đề nghị được gửi đến, nhưng cuối cùng mọi việc chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và giờ tôi đang hạnh phúc ở Barcelona."

Sau đó thay vì chiêu mộ Neymar, Man United đã bỏ ra 36 triệu bảng để đưa Anthony Martial về Old Trafford trong ngày cuối chuyển nhượng.

Điểm tin 25/9, Điểm tin thể thao 25/9, man Utd, Neymar, Man Utd hỏi mua Neymar,  Ánh Viên bỏ giải thế giới, MU từng hỏi mua NeymarNeymar xác nhận đã đàm phán với Quỷ đỏ

Alexandre Pato: MU hỏi mua tôi trong giờ cuối chuyển nhượng

Pato tiết lộ rằng Man United thực sự đã hỏi mua anh. "Tôi đã nhận được một đề nghị từ Manchester United 2 giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Nhưng khi đó, tôi chỉ biết nói rằng: 'Tôi muốn tập trung thi đấu cho Sao Paulo'," cựu ngôi sao AC Milan nói với đài truyền hình Brazil SporTV.

Pato cũng đã được Tottenham liên hệ trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và ngôi sao một thời của bóng đá Brazil thừa nhận rằng trong tương lai, anh hoàn toàn có thể đến Anh thi đấu.

HLV Jurgen Klopp tái xuất tại Anh?

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Telegraph (Anh), HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ ý định trở lại với sự nghiệp cầm quân. Thậm chí, ông còn ngỏ ý muốn được thử sức ở đấu trường Premier League.

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư của thông tin này, bởi Klopp vẫn chưa chính thức lên tiếng. Thế nhưng, nếu chuyển sang làm việc ở giải Ngoại hạng, chiến lược gia người Đức có 2 điểm đến khả dĩ nhất lúc này, đó là Liverpool và Chelsea.

Ánh Viên không tham dự Cúp thế giới ở Hong Kong

Theo ông Tuấn, Ánh Viên đã vươn lên tầm thế giới và đang phát triển đúng hướng. Ông đánh giá ở một số nội dung, VĐV người Cần Thơ này đã nằm trong top 10 thế giới. Tuy nhiên trong danh sách các VĐV dự Cúp thế giới ở Hong Kong, cô đã không có tên. Trong khi đó, những đối thủ chính của cô ở Moscow, Paris như Katinka Hosszu, Jacobob… vẫn đăng ký tranh tài.

Khả năng Ánh Viên tham dự Cúp thế giới chặng Bắc Kinh (Trung Quốc) ngày 29, 30/9 và Singapore (ngày 3 và 4/10) vẫn còn bỏ ngỏ. Trong tháng 10, kình ngư sinh năm 1996 có thể tranh tài ở giải vô địch châu Á, tổ chức tại Thái Lan.

U19 Việt Nam lên đường dự vòng loại U19 châu Á

Sau gần 2 tuần hội quân và rà soát lực lượng, HLV Hoàng Anh Tuấn vừa công bố danh sách 23 cầu thủ làm nhiệm vụ tại vòng loại giải vô địch U19 châu Á. So với lực lượng vừa giành ngôi Á quân ở giải vô địch Đông Nam Á, nhân sự đội tuyển U19 Việt Nam không có nhiều biến động do hầu hết các cầu thủ trong số 7 người mới được bổ sung chưa cho thấy khả năng hòa nhập với lối chơi ở đội tuyển U19 do có quá ít thời gian để làm quen.

Theo lịch, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường tới Myanmar vào chiều nay và đã sẵn sàng cho mục tiêu giành tấm vé dự vòng chung kết trong cuộc đua ở bảng G cùng các đối thủ Myanmar, Brunei, Đông Timor và Hồng Kông – Trung Quốc. Các trận đấu ở bảng G diễn ra từ ngày 28-9 đến ngày 6-10.

Tiến Minh vào Bán kết giải giải cầu lông quốc tế Austalia

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã chính thức giành quyền vào Bán kết nội dung đơn nam giải cầu lông quốc tế Austalia 2015. Ở tứ kết Tiến Minh đã phát huy rất tốt kinh nghiệm và bản lĩnh để đánh bại hạt giống số 7 người Mexico, Luis Ramon Garrido, sau 2 set với cùng tỷ số 21-12.

Ở vòng Bán kết, đối thủ của của Tiến Minh là hạt giống số 14 người Malaysia. Zulhelmi Zulkiffli. Đây là cơ hội tốt để Tiến Minh giành quyền vào Chung kết khi đối thủ của anh còn khá trẻ, mới 19 tuổi và hiện đang xếp hạng 250 trên bảng xếp hạng cá nhân thế giới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 25/9 Điểm tin thể thao 25/9 man Utd Neymar Man Utd hỏi mua Neymar Ánh Viên bỏ giải thế giới MU từng hỏi mua Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo