Quảng cáo

Điểm tin 20/9: FIFA đưa thông tin tuyển Nga, cảnh báo Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2016 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - FIFA đưa thông tin tuyển Nga, cảnh báo Việt Nam; Thai League mời chào cầu thủ Đông Nam Á đầu quân…là tin tức thể thao nổi bật tối ngày 20/9.

FIFA đưa thông tin tuyển Nga, cảnh báo Việt Nam

Theo những số liệu thống kê vừa được LĐBD Thế giới FIFA đưa ra, cái tên đang đứng thứ 3 thế giới ở môn futsal, ĐT Nga là một đối thủ vô cùng nguy hiểm mà bất kỳ đội bóng nào đều e ngại đối mặt.

Điểm tin tối 20/9, FIFA đưa thông tin tuyển Nga, Tin thể thao, điểm tin thể thao, Bóng đá Việt Nam, Tuyển Futsal Nga, Tuyển Futsal Việt Nam

Tuyển Nga đang thể hiện sức mạnh đáng gờm ở mùa giải năm nay

Nga cũng đang là đội tuyển sở hữu hàng công tốt thứ nhì tại World Cup năm nay với 19 bàn sau vòng đấu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng đã 4 lần đưa bóng trúng xà ngang, cột dọc sau các pha dứt điểm, trong khi chỉ có Brazil, Italia và Iran có số cơ hội nhiều hơn (5 lần).

Chính vì vậy FIFA đánh giá rất cao ĐT Nga ở trận đấu sắp tới. Với sự chênh lệch về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thi đấu, nhiều khả năng tuyển futsal Việt Nam khó lòng tránh khỏi một thất bại.

Báo Tây Ban Nha kỳ vọng futsal Việt Nam gây sốc trước Nga

Việc tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng knock-out của World Cup ngay lần đầu tham dự đã gây chú ý với truyền thông xứ bò tót. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Bruno Garcia là người Tây Ban Nha và khá nổi tiếng trong làng futsal quốc gia này.

Trong bài viết có tiêu đề: “Tuyển Việt Nam với một HLV Tây Ban Nha kiểm tra sức mạnh của Nga”, tờ Mundo Deportivo đưa ra nhận định: “Tuyển futsal Việt Nam gây ngạc nhiên về kỳ World Cup đầu tiên. Họ vẫn là bí ẩn của giải đấu. HLV người Tây Ban Nha Bruno Garcia biết cách giảm áp lực cho các cầu thủ, chơi bóng táo bạo và phiêu lưu đến cùng”.

Thai League mời chào cầu thủ Đông Nam Á đầu quân

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông qua quy tắc cho phép các CLB ở giải Thai Premier League được đăng ký cầu thủ thuộc các quốc gia trong khối ASEAN thi đấu từ mùa giải tới.

Quyết định này áp dụng cho 2 giải đấu cao nhất của người Thái gồm Thai Premier League và Division I. Cụ thể, các CLB sẽ được đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài, một ngoại binh châu Á và một ngoại binh thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trước đó, những đội bóng của Thái Lan chỉ được phép đăng ký 4 ngoại binh và 1 cầu thủ châu Á.

Vị trí thủ môn làm Jurgen Klopp đau đầu

Thủ môn Loris Karius đã bắt đầu tập luyện trở lại sau chấn thương. HLV Jurgen Klopp đối diện với quyết định khó khăn khi sẽ phải chọn ai là người bắt chính cho Liverpool trong thời gian tới. Sự hiện diện của Karius và cả Mignolet khiến cho chiến lược gia người Đức cảm thấy khó xử.

Vì sao Bravo rời Barca, theo chân Pep Guardiola?

Cụ thể, anh chia sẻ: "Tôi được thông báo rằng, Ter Stegen sẽ được chọn là thủ thành số 1 của Barcelona mùa này. CLB đã đề nghị tôi một bản hợp đồng mới nhưng khi nhìn thấy kế hoạch của họ, tôi phải đưa ra quyết định của mình."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 20/9 FIFA đưa thông tin tuyển Nga Tin thể thao điểm tin thể thao Bóng đá Việt Nam Tuyển Futsal Nga Tuyển Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT