Quảng cáo

Điểm tin 15/1: HLV ngoại tố cầu thủ Việt chơi tiểu xảo, đánh nguội

Chủ nhật, 15/01/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV ngoại tố nhiều cầu thủ Việt chơi tiểu xảo và đánh nguội; Chelsea dễ dàng đánh bại Leicester… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 15/1.

HLV ngoại tố nhiều cầu thủ Việt chơi tiểu xảo và đánh nguội

Trả lời phỏng vấn sau trận với Khánh Hòa, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa nhận xét các cầu thủ tại V.League dùng quá nhiều tiểu xảo và "không chịu đá bóng".

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa cho rằng các cầu thủ Việt chơi quá tiểu xảo

"Các bạn chơi bóng trên sân nhưng ít khi chịu phối hợp. Tôi thấy nhiều cầu thủ thích cầm bóng và chơi tiểu xảo, thậm chí là đánh nguội. Bóng đá là phải chuyền, phối hợp và ghi bàn. Các bạn không có được những điều đó", thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa nói về bóng đá Việt Nam sau 2 vòng đấu cầm quân tại V.League.

Chelsea dễ dàng đánh bại Leicester

Ngay phút thứ 6, Alonso bất ngờ mở tỷ số sau khi hàng thủ chủ nhà không giải quyết tốt quả tạt từ cánh phải. Nhận bàn thua sớm, Leicester choáng váng và tinh thần thi đấu giảm sút nghiêm trọng. Đầu hiệp 2, Alonso một lần nữa đặt dấu ấn bằng cú dứt điểm quyết đoán ngay trước vòng cấm địa.

HLV Ranieri phản ứng yếu ớt với sự xuất hiện của Okazaki trên hàng công, sự thay đổi người này không thể cứu vãn tình thế. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục kiểm soát tình hình và Pedro ấn định 3-0 ở phút 71.

Giroud mang tin xấu đến cho Arsenal

Olivier Giroud đã phải rời sân từ phút 60, trận đấu giữa Arsenal và Swansea (thắng 4-0). Theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, tiền đạo người Pháp đã gặp phải chấn thương mắt cá, thậm chí ông cũng không dám chắc về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

“Giroud cảm thấy không ổn ở mắt cá sau 30, 35 phút thi đấu, nhưng cậu ấy vẫn muốn thi đấu tiếp cho tới tận phút 60. Tôi không rõ chấn thương này nghiêm trọng thế nào, đội ngũ y tế cũng đang tích cực tìm hiểu để tìm ra giải pháp tốt nhất cho Giroud!”, Wenger ngán ngẩm cho hay.

Vì Messi, Suarez tuyên chiến báo giới

Mới đây, Luis Suarez đã thẳng thừng chỉ trích giới truyền thông sau những tin đồn liên quan đến tương lai của đồng đội Lionel Messi ở Barca. Theo đó, siêu sao người Argentina được cho là từ chối gian hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

“Mọi câu chuyện đều không có thật, chúng chỉ được thêu dệt bởi báo giới mà thôi. Barca biết Messi muốn gì và hoàn toàn bình thản trước những tin đồn thất thiệt từ truyền thông!”, trích lời Suarez.

Ronadinho lên kế hoạch tái xuất

Roberto de Assis – anh trai kiêm người đại diện của Ronaldinho tiết lộ, huyền thoại 36 tuổi đang lê kế hoạch tái xuất sân cỏ. Thậm chí, bến đỗ tiềm năng cũng đã được anh nhắm đến:

“Ronaldinho sẽ trở lại vào năm 2017. Sau một thời gian nghỉ ngơi, cậu ấy lại khao khát đi khắp thế giới và chinh phục bóng đá. Bến đỗ tiềm năng của Ronaldinho có thể là một CLB dự Copa Libertadores!”.

Kể từ khi chia tay Fluminense hồi tháng 9/2015, Ronaldinho chỉ tập trung chơi futsal hoặc các trận đấu từ thiện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao tin bóng đá Bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT