Quảng cáo

Điểm mặt 4 CLB lọt vào bán kết Champions League

Thứ năm, 23/04/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vòng tứ kết Champions League đã kết thúc mà không có nhiều bất ngờ khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều xuất sắc giành quyền đi tiếp.

bán kết Champions League 2014-15, bốc thăm bán kết Champions League, lịch bốc thăm bán kết Champions League, bốc thăm chia bảng bán kết Champions League, Champions League 2014-15, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus 4 CLB lọt vào bán kết Champions League

Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona và Juventus đã làm hài lòng NHM bóng đá thế giới bằng màn thể hiện ấn tượng, xứng đáng góp mặt ở vòng bán kết. Trận đấu giàu cảm xúc nhất chắc hẳn là màn lội ngược dòng ngoạn mục của Hùm xám trước Porto.

Để đối thủ dẫn trước với tỷ số 1-3 nhưng Bayern đã có một trận lượt về thăng hoa trên sân nhà. Chiến thắng 6-1 giúp Hùm xám kết thúc vòng tứ kết với tổng tỷ số 7-4, một con số khiến đội bóng nào gặp họ tiếp theo phải lo lắng.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League)

Real Madrid cũng thể hiện được bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ, trong bối cảnh có nhiều cầu thủ dính chấn thương, Ronaldo cùng đồng đội nhẹ nhàng đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số chung cuộc 1-0. Kết quả này giúp họ tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Không chịu kém cạnh hai đội bóng kể trên, Barcelona đang khiến những người yêu mến phải ngất ngây. Hạ gục PSG ở cả hai lượt trận đi và về với tổng tỷ số 5-1, giúp đội chủ sân Nou Camp tự tin hạ bệ đối thủ không đội trời chung Real Madrid ở sân chơi hấp dẫn nhất châu lục.

Cuối cùng là Juventus, Lão bà đã không để Monaco tiếp tục tạo ra bất ngờ. Đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 trên sân nhà và cầm hòa 0-0 ở Louis II là kết quả vừa đủ để họ có mặt ở vòng bán kết.

Lịch thi đấu và các cặp đấu ở vòng bán kết sẽ được UEFA tiến hành bốc thăm trong 1 vài ngày tới, rõ ràng với 4 tên tuổi kể trên, chắc chắn cặp đấu nào cũng đều rất hấp dẫn căng thẳng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League 2014-15 bốc thăm bán kết Champions League lịch bốc thăm bán kết Champions League bốc thăm chia bảng bán kết Champions League Champions League 2014-15 Real Madrid Barcelona Bayern Munich Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT