Quảng cáo

Diego Simeone theo đuổi Alexis Sanchez

Thứ hai, 22/08/2016 16:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Chile của Arsenal Alexis Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 chưa đóng cửa nhưng NHM Arsenal đang rất thất vọng với chính sách mua sắm của đội bóng. Trong khi Man Utd, Man City, Chelsea hay Liverpool tích cực tăng cường lực lượng thì Arsenal lại trung thành với sự chi tiêu dè xẻn.

Arsenal, Alexis Sanchez, Atletico Madrid. Alexis Sanchez chia tay Arsenal, Arsenal bán Alexis Sanchez

Alexis Sanchez đang bất mãn với chính sách chuyển nhượng của Arsenal

Không tăng cường được nhiều bản hợp đồng chất lượng, Arsenal còn đứng trước nguy cơ mất trụ cột. Mới đây, Atletico Madrid vừa  gửi lời đề nghị hỏi mua Alexis Sanchez với mức giá 80 triệu euro. Để lôi kéo ngôi sao người Chile, đội bóng này sẵn sàng cho Sanchez hưởng mức lương 8 triệu euro/năm.

Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn hơn 2 năm nữa là hết hạn. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới, tránh nguy cơ bị đẩy vào thế bị động ở mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, bản thân Sanchez lại tỏ ra không mấy mặn mà với bản hợp đồng mới. Người ta ngờ rằng anh đã bí mật liên hệ với một đội bóng lớn khác, và sẽ tìm mọi cách để được ra đi.

Ngoài Alexis Sanchez, Arsenal còn đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil. Lí do ở đây có thể là bởi Arsenal đã chưa thực hiện đúng lời hứa của họ với Ozil khi chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2013. Khi đó, BLĐ Arsenal hứa sẽ mang về thêm những ngôi sao giúp đội bóng có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn tại các đấu trường, nhưng cho đến hiện tại, điều này vẫn chưa thực sự xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alexis Sanchez Atletico Madrid. Alexis Sanchez chia tay Arsenal Arsenal bán Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT