Quảng cáo

De Gea tiết lộ tương lai ngay trước trận siêu cúp châu Âu

Thứ ba, 08/08/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea tiết lộ tương lai ngay trước trận siêu cúp châu Âu; Coutinho chỉ cách Barca một cái gật đầu…là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 8/8.

VIDEO: De Gea và loạt pen siêu ảo Man Utd vs Real Madrid

De Gea tiết lộ tương lai ngay trước trận siêu cúp

Trước trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid, thủ môn De Gea đã làm yên lòng CĐV MU. Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng và không còn nghĩ đến chuyện gia nhập đội bóng quê hương. Tờ Don Balon cho hay De Gea rất tin tưởng vào thành công của MU dưới thời HLV Mourinho.

Coutinho chỉ cách Barca một cái… gật đầu

Cụ thể, Sky Sport cho biết, Philippe Coutinho nửa muốn đi và nửa muốn ở lại. Cầu thủ này không muốn khiến Liverpool phật ý. Nghĩa là chỉ khi nào Liverpool thật sự thoải mái trong việc để anh ra đi, lúc đó Philippe Coutinho mới chuyển tới Barca thi đấu. Bằng không anh sẽ tiếp tục ở lại.

Sau khi chia tay Neymar, Barca hiện đang rủng rỉnh tiền. Và mục tiêu mà họ nghĩ tới đầu tiên trong việc nâng cấp đội hình chính là Coutinho.  Theo các nguồn tin từ châu Âu, đội chủ sân Nou Camp được cho là sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Barcelona bất ngờ chọn mục tiêu mới toanh

Sau khi nhận 222 triệu euro từ vụ chuyển nhượng Neymar, Barcelona đang nhận những thông tin khá tích cực từ 3 thương vụ lớn mà họ theo đuổi là Ousmane Dembele (Borussia Dortmund), Philippe Coutinho (Liverpool) và Inigo Martinez (Real Sociedad). Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không chỉ dồn sức vào 3 mục tiêu này.

Trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalan, họ cần tăng cường cho vị trí tiền vệ trung tâm, khi Andres Iniesta đã ở sườn dốc của sự nghiệp và bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Từ đầu Hè, Barca đã chọn Marco Verratti là mục tiêu hàng đầu, nhưng rốt cuộc, họ phải đầu hàng Paris Saint Germain. Barca nhắm tới một cầu thủ khác đang chơi bóng ở Ligue 1. Jean-Michael Seri – tiền vệ với phong cách chơi box-to-box của Nice, là mục tiêu Barca lựa chọn.

HLV Wenger xác nhận Arsenal bán người

Trong mùa Hè này, Arsenal đã chiêu mộ hai cầu thủ là Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac. Bên cạnh đó, CLB còn đón hàng loạt cầu thủ khác như Jack Wilshere, Calum Chambers, Chuba Akpom, Matt Macey, Mathieu Debuchy…

Điều đó dẫn tới tình trạng đội hình Arsenal “phình to” hơn. Vì lẽ đó, HLV Wenger đang muốn bán bớt một cầu thủ để duy trì sự cạnh tranh ở CLB. Phát biểu trước báo giới, ông thày người Pháp cho biết: “Thành thực mà nói, đội hình của Arsenal đang phình to. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét để một vài cầu thủ ra đi. Quá nhiều cạnh tranh ở vị trí là bất lợi nhưng nếu không đủ sự cạnh tranh cũng bất lợi chẳng kém”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT