Quảng cáo

David Luiz sẽ gia nhập PSG với mức giá 50 triệu bảng?

Thứ sáu, 23/05/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì trung vệ David Luiz có thể sẽ gia nhập gã nhà giàu nước Pháp, PSG với mức phí lên đến 50 triệu bảng trong 48 giờ tới.

 

David Luiz , David Luiz  chia tay chelsea, David Luiz  den psg, Mario Mandzukic, David Luiz, David Luiz chia tay chelsea, chelsea ban David Luiz, Mario Mandzukic cap ben chelsea, chelsea se co Mario Mandzukic, David Luiz sẽ gia nhập PSG với mức giá 50 triệu bảng?

 

Có vẻ như PSG đang xem Chelsea là nơi cung cấp những cho họ những ngôi sao nhằm củng cố đội hình ở mùa giải năm nay. Sau khi bị cự tuyệt ở thương vụ Eden Hazard, các nhà vô địch Ligue 1 đã quyết định chuyển hướng sang trung vệ David Luiz và với mức phí 50 triệu bảng, họ gần như đã thuyết phục được phía Chelsea nhượng lại ngôi sao này.

 

Cũng theo Daily Mail, mọi thủ tục chuyển nhượng đã được 2 bên thông qua, nếu thông tin trên là sự thật thì ngôi sao 27 tuổi của Chelsea sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Trước đó, Marquinhos và Thiago Silva là những hậu vệ giữ kỷ lục này khi đến PSG.

 

Hiện PSG đang xin phép HLV tuyển Brazil, ông Luiz Felipe Scolari, cho David Luiz bay đến Pháp kiểm tra y tế và nếu không có vấn đề gì, hợp đồng sẽ được ký kết trong vòng 48 giờ tới.

 

Mùa giải qua, HLV Mourinho ít sử dụng Luiz ở vị trí trung vệ bởi cầu thủ này phát động tấn công tốt nhưng chơi phòng ngự thiếu an toàn. Vì vậy, việc về PSG, để được đá vị trí sở trường cùng với người đồng đội ở tuyển Brazil là Thiago Silva cũng là điều Luiz mong muốn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz David Luiz chia tay chelsea David Luiz den psg Mario Mandzukic David Luiz David Luiz chia tay chelsea chelsea ban David Luiz Mario Mandzukic cap ben chelsea chelsea se co Mario Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo