Quảng cáo

Danh sách 8 cầu thủ có nguy cơ rời Man Utd cuối mùa

Thứ bảy, 15/04/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang trải qua một mùa giải không như sự kỳ vọng của người hâm mộ và nhiều người tin rằng, BLĐ đội bóng này sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Danh sách 8 cầu thủ có nguy cơ rời Man Utd cuối mùa

Báo chí Anh mới đây hé lộ bản danh sách thanh lý của Man Utd trong Hè 2017, trong đó Fellaini là cái tên sáng giá nhất phải ra đi. Mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, người hâm mộ lại yêu cầu BLĐ MU bán Fellaini.

Tin man Utd, Tin tức MU, bóng đá Ngoại hạng Anh, Tin tức bóng đá, Bóng đá Anh, Tin chueyenr nhượng man Utd

Ngoài tiền vệ người Bỉ, trong bản danh sách này còn có những cái tên: Wayne Rooney, Phil Jones, Ashley Young, Luke Shaw, Adnan Januzaj, Daley Blind và Matteo Darmian.

Quỷ đỏ chiêu mộ Alvaro Morata để làm mới hàng công

Nguồn tin từ CalcioMercato, Man Utd trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata từ Real. Tiền đạo người TBN vừa lên tiếng cho rằng anh đang rất cân nhắc đề nghị từ phía Chelsea và HLV Conte, người anh rất ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ưu tiên của ngôi sao người TBN vẫn là Real và anh vẫn đang chờ đợi chính sách của CLB cho mùa giải mới để biết được tương lai của mình ở đây. Trong trường hợp Morata bị thải loại, MU vẫn muốn tranh hàng với Chelsea bởi Mourinho khá hối hận vì đã từng không đặt niềm tin vào anh thời còn dẫn dắt Real Madrid.

Juan Mata chính thức nghỉ hết mùa

Trong bản cập nhật mới nhất, HLV Mourinho xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 5. Điều đó có nghĩa mùa giải của Mata coi như đã kết thúc. Trận đấu cuối cùng của Man Utd ở Premier League diễn ra vào ngày 21/5, gặp Crystal Palace.

Nếu lọt vào đến trận chung kết Europa League, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu 3 ngày sau đó ở Stockholm. Chấn thương của Mata là tổn thất lớn với Man Utd trong lúc hàng tấn công của họ có vấn đề. Mata chính là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Quỷ đỏ ở mùa giải này sau Ibrahimovic.

Torres ngăn Griezmann tới M.U

Tiền đạo kỳ cựu khuyên đàn em không nên rời Atletico. "Liệu nơi nào có thể giúp cậu ấy phát triển hơn ở Atletico", Torres nói. "Không có nhiều đội bóng làm được và tôi hy vọng Griezmann ở lại đây mãi mãi".

Conte dè chừng Ibra

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Man Utd, HLV Antonio Conte cho biết đã lên kế hoạch để 'bắt chết' tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cũng theo chiến lược gia Italia thì Ibra đang có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin man Utd Tin tức MU bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức bóng đá Bóng đá Anh Tin chueyenr nhượng man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT