Quảng cáo

Đánh bại Barca, Real chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên

Chủ nhật, 09/07/2017 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Barca, Real chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên; Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá thực dụng ở SEA Games… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 9/7.

Đánh bại Barca, Real chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên

Dani Ceballos, sinh năm 1996, là cầu thủ hay nhất vòng chung kết U21 châu Âu diễn ra vào tháng trước. Theo AS, Real Madrid đã chi 20,5 triệu đôla để sở hữu sao trẻ này từ Real Betis. Trong đó, Betis nhận 17 triệu đôla, bản thân Dani nhận 3,5 triệu đôla còn lại.


Dự kiến, Ceballos sẽ thực hiện thủ tục kiểm tra y tế trong hôm nay 9/7. Tiền vệ 20 tuổi được cho là sẽ ký hợp đồng có thời hạn sáu năm với đội chủ sân Bernabeu. Ceballos là mục tiêu chuyển nhượng của Real và Barca sau khi thể hiện phong độ chói sáng ở U21 châu Âu. Tuy nhiên, Real thắng thế trong cuộc đua này vì ngôi sao trẻ của Betis có nguyện vọng chuyển đến sân Bernaubeu.

Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá thực dụng ở SEA Games

Cựu trung phong cao kều cùng thời với Kiatisak này cho biết: “Mục tiêu của Thái Lan là lập cú hat-trick ba lần liên tiếp vô địch SEA Games. Tôi không chủ động chơi thứ bóng đá đẹp mà sẽ là thứ bóng đá thực dụng. Ai cũng thấy ngay ở vòng bảng thì Thái Lan đã gặp thách thức khi ở vào bảng có nhiều đội ngang tài ngang sức nhau, đội nào cũng có tiềm năng tranh hai vé vào bán kết cả. Tôi lo lắng về kết quả bốc thăm này”.

Cũng theo lời HLV Worawut Srimaka thì Thái Lan đã ở vào bảng nặng ký và đầy thách thức với đội bóng của ông. Phải tính toán chiến thuật cho từng trận một và giành chiến thắng từng trận một.

Modric cảnh báo Rodriguez và Morata

Luka Modric vừa lên tiếng cảnh báo hai người là tiền vệ James Rodriguez và tiền đạo Alvaro Morata hãy cân nhắc việc chia tay Real Madrid trong Hè này. Theo Modric, chia tay “Kền kền trắng” là bước lùi trong sự nghiệp của cả hai. Hiện Rodriguez và Morata đều muốn đầu quân cho M.U.

Klopp đặt niềm tin vào Salah

HLV Jurgen Klopp tin rằng, tiền đạo tân binh Mohamed Salah sẽ là sự bổ sung tuyệt vời vào những pha tấn công đầy tốc độ của Liverpool trong mùa giải tới. Hôm 22.6 vừa qua, chân sút người Ai Cập chính thức đầu quân cho “The Kop” bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Giằng co với cướp, cầu thủ chết thảm ở Brazil

Thảm kịch vừa xảy ra trên đường phố Brazil khi tiền đạo Johnson Kendrick khoác áo Al Gharafa (Qatar) bị cướp bắn chết tại quê nhà Brazil. Theo The Sun, Kendrick lĩnh phát đạn oan nghiệt vào ngay mặt ở Guaruja, một thành phố thuộc bang Sao Paulo, vào hôm 7/7.

 

Báo cáo từ cảnh sát địa phương cho biết tiền đạo người Brazil bị tay lái xe máy thực hiện một vụ cướp sát hại. Khi ấy, Kendrick đã cố gắng chống trả, từ đó dẫn đến việc bất ngờ bị đạn lạc trúng mặt.

Đánh bại Barca, Real chiêu mộ thành công ngôi sao đầu tiên; Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá thực dụng ở SEA Games… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 9/7.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT