Quảng cáo

Đại diện U20 Argentina mang tin vui đến cho CĐV Việt Nam

Thứ ba, 14/03/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện U20 Argentina mang tin vui đến cho CĐV Việt Nam; Hooligan cầm thanh sắt lẻn vào sân đuổi đánh trọng tài…là tin thể thao nổi bật tối 14/3.

Đại diện U20 Argentina mang tin vui đến cho CĐV Việt Nam

Ngày 13/3, HLV trưởng Claudio Ubeda của U20 Argentina đã xác nhận sẽ sang Việt Nam đá giao hữu 2 trận đấu với đội U20 và U23 Quốc gia.

HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina xác nhận sẽ sang Việt Nam đá giao hữu

"Chúng tôi được đánh giá là đội bóng lớn, nhưng tất cả vẫn phải nỗ lực tập luyện vì mục tiêu ở U20 World Cup. Trong 2 tuần qua, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất để mang sang Việt Nam. Tôi xác nhận sẽ tham gia 2 trận đấu giao hữu với U20 và U23 Việt Nam trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup", HLV trưởng U20 Argentina chia sẻ.

Hooligan cầm thanh sắt lẻn vào sân đuổi đánh trọng tài

Hiệp hai cuộc đại chiến giữa Hajduk Split và Rijeka ở giải VĐQG Croatia cuối tuần qua bị gián đoạn vì CĐV đội chủ nhà đốt pháo sáng. Sau đó, một tay hooligan mặc đồ đen, che mặt, tay cầm thanh sắt chạy vào sân đuổi đánh trọng tài.

Gã CĐV quá khích thoải mái đuổi theo “vua áo đen” hồi lâu mà không chịu sự truy đuổi của lực lượng an ninh trên sân. Sau khi bị bảo vệ tiếp cận, gã CĐV vẫn tự do đi lại khoát tay hô hào lực lượng khán giả trên khán đài chứ không bị áp chế quyết liệt.

Federer lên tiếng bảo vệ Sharapova

Ngày 26/4 tới đây, Sharapova chính thức hết hạn cấm thi đấu 15 tháng và sẽ tái xuất sau đó 2 ngày tại Porsche Grand Prix 2017. Cho dù bị không ít đồng nghiệp lên tiếng phản đối song Masha vừa nhận được sự bảo vệ từ Roger Federer. "Chàng móm" nhìn nhận vấn đề khá nhẹ nhàng và cảm thấy hạnh phúc khi thấy Sharapova trở lại thi đấu.

"Một số người đã không đồng ý với sự có mặt của Sharapova tại Porsche Grand Prix 2017. Tuy nhiên, cô ấy đã phải trả giá cho những sai lầm của mình. Khi án phạt kết thúc mọi thứ cũng nên chấm dứt. Các bên tranh luận đều có những lý lẽ của riêng mình nhưng tôi thấy thực sự hạnh phúc khi Sharapova trở lại", Federer chia sẻ trên tennisworldusa.

Cẩu thủ bóng rổ nhận nửa triệu USD nhờ bị sa thải

CLB bóng rổ Golden State Warriors mới đây đã thực hiện một bản hợp đồng lạ lùng nhất trong lịch sử: mua và bán ngay lập tức một cầu thủ chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Được biết, cầu thủ bóng rổ có tên trong bản hợp đồng “điên rồ” này là Jose Calderon. 35 tuổi, Calderon đang chơi cho Los Angeles Lakers. Anh được Warriors lựa chọn một cách hết sức chớp nhoáng. Tuy nhiên, có vẻ như ban tuyển trạch của Warriors ngay sau đó lại tiếp tục ký một bản hợp đồng khác với Matt Barnes, cầu thủ thuộc biên chế của Scramento King. Đồng thời, đội bóng này cũng lập tức sa thải Calderon, mặc dù anh chưa hề được sử dụng một phút nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Tin thể thao Điểm tin thể thao U20 Argentina U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT