Quảng cáo

Đại chiến MU – Liverpool: Van Gaal tự tin có danh hiệu đầu tiên

Thứ hai, 04/08/2014 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu chung kết IC Cup 2014 quan trọng với Liverpool, tâm HLV Van Gaal khẳng định, ông và học trò đã có sự chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.

 

man utd vs liverpool,trực tiếp man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool,tường thuật man utd vs liverpool,xem trực tiếp man utd vs liverpoolHLV Van Gaal tự tin có danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd

 

HLV Van Gaal đang có sự khởi đầu thành công ở Man Utd, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, Quỷ đỏ đang có màn lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tính đến thời điểm này, Van Gaal đã dẫn dắt Man Utd 4 trận và đều có 4 chiến thắng.

 

Thành tích ấn tượng này giúp Quỷ đỏ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên khi họ sẽ có trận chung kết ở giải giao hữu International Champions Cup 2014 đang diễn ra trên đất Mỹ.

 

Với sự thù hận trong lịch sử CLB nên dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng BHL và cầu thủ hai bên đã có những sự chuẩn bị tốt nhất nhằm đánh bại đối thủ. Sức nóng của trận đấu đã được lan tỏa và màn khẩu chiến là khó tránh khỏi.

 

Trước viễn cảnh đối đầu với Van Gaal, thuyền trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers cho rằng sẽ không dễ để vị chiến lược gia người Hà Lan thành công tại đấu trường Premier League. Không những vậy, Brendan Rodgers còn cho biết giữa Liverpool và Man Utd không bao giờ có một trận giao hữu.

 

Rất bình tĩnh đón nhận sự đánh giá của Brendan Rodgers, tân HLV của Man Utd thừa nhận ông không có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Van Gaal cho rằng màn thể hiện của hai đội ở trận đấu sắp tới sẽ là minh chứng cho những lời nói đó.

 

Van Gaal chia sẻ: “Rõ ràng Brendan Rodgers có lý khi nói tôi không có kinh nghiệm ở Premier League nhưng mọi lời nói đều phải đi đôi với hành động. Man Utd đang có phong độ cao và chúng tôi đặt quyết tâm đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs liverpool trực tiếp man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật trực tiếp man utd vs liverpool tường thuật man utd vs liverpool xem trực tiếp man utd vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT