Quảng cáo

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do mua nhà ở Việt Nam

Thứ năm, 04/05/2017 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng về lý do dẫn đến quyết định chi tiền để sở hữu một căn hộ tại TP Đà Nẵng.

Cách đây ít hôm, báo chí đưa tin Ronaldo đã đạt một thỏa thuận bất động sản tại Đà Nẵng và năm tới anh sẽ có mặt để tiến hành công việc.

Những tin đồn này mới đây đã được chính Cris Ronaldo xác nhận, trên trang xã facebook cá nhân tiền đạo người Bồ Đào Nha. Anh cũng đang rất chờ đợi đến ngày có đến mảnh đất hình chữ 'S' để khám phá những điều thú vị.

Nói về lý do mua nhà ở Việt Nam, Cristiano Ronaldo tiết lộ: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy.

Qua những lời bạn bè miêu tả, tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi. Đó là bến cảng, các di tích được công nhận bởi UNESCO, khung cảnh thiên nhiên bình dị và vẻ đẹp quyến rũ vùng ven biển”.

Một thông tin cũng liên quan đến Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tạo một cột mốc mới trên mạng xã hội. Cụ thể, trang Instagram của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chạm đến cột mốc 100 triệu người theo dõi.

Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao đầu tiên trên thế giới đạt đến số lượng người theo dõi khổng lồ như vậy, sánh ngang với những ngôi sao ca nhạc như Selena Gomez, Ariana Grande, Taylor Swift và Beyonce. Trong khi đó, Messi mới chỉ có 70,8 triệu người theo dõi, đứng sau Neymar (74 triệu).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo mua nhà Việt Nam Cristiano Ronaldo đến Việt Nam Cristiano Ronaldo đến Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT