Quảng cáo

Công Vinh nhận tin buồn trước trận thắng HAGL

Chủ nhật, 05/03/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh nhận tin buồn trước trận thắng HAGL; Đội bóng của Xuân Trường lên nhóm đầu bảng K.League… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 5/3.

Công Vinh nhận tin buồn trước trận thắng HAGL

Công Vinh nhận tin buồn trước trận thắng HAGL

Tối 4/3, đội bóng TP.HCM giành chiến thắng 1-0 trước HAGL ở vòng 8 V.League 2017. Đây là niềm an ủi nhỏ với Công Vinh sau khi anh nhận tin buồn ông nội qua đời tối 3/3 ở quê nhà Nghệ An. Trước đó, Lê Công Vinh phải hủy kế hoạch di chuyển lên Pleiku sát cánh cùng đội bóng. Anh bay về thẳng Nghệ An để chịu tang ông nội.

Đội bóng của Xuân Trường lên nhóm đầu bảng K.League

Chiều 4/3, Xuân Trường phải ngồi dự khán do bị chấn thương. Đội bóng Gangwon FC có trận đấu ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước Sangju Sangmu.

Với 3 điểm đầu tiên trên sân khách, đội bóng mới lên hạng Gangwon FC vươn lên nhóm đầu bảng xếp hạng K.League Classic 2017 cùng với Ulsan Hyundai và Gwangju FC. Theo lịch thi đấu, ở vòng 2, đội bóng của Xuân Trường sẽ chạm trán đội đương kim vô địch Seoul FC vào 11/3.

Hồng Quân lên kế hoạch làm đám cưới tại CH Czech

Đã tiến hành hôn lễ tại nhà gái, nhưng đám cưới giữa tiền đạo Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân vẫn chưa được tổ chức tại nhà trai. Hiện tại, bố mẹ Mạc Hồng Quân đang sinh sống tại CH Czech. Vì thế, bộ đôi này đang dự định sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại CH Czech trong thời gian tới đây.

Hiện tại, cả hai đã có một cậu con trai được 11 tháng. Lúc này, Mạc Hồng Quân đang cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị bước vào vòng bảng AFC Cup và đối thủ đầu tiên là Home Utd của Singapore.

HLV Hữu Thắng chính thức có được mảnh ghép hoàn hảo

Sau Giám đốc kỹ thuật, HLV thể lực, VFF đã quyết định thuê thêm chuyên gia hồi phục chấn thương cho các ĐTQG. Một chuyên gia từ Đức đã chính thức được VFF ký hợp đồng. Đây được coi là mảnh ghép hoàn hảo mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đang thiếu khi lên dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam.

Chuyên gia được VFF ký hợp đồng đến từ Đức có tên là Pablo Lester Sawicky. Đây không phải là cái tên xa lạ với bóng đá Đông Nam Á. Ông Pablo Lester Sawicky từng có 2 năm làm việc cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan cùng với chuyên gia nổi tiếng Andy Schillinger. Và cũng chính ông Andy Schillinger đã giới thiệu và đảm bảo về chuyên môn của người đồng nghiệp với VFF. Ông Pablo Lester Sawicky đã ký hợp đồng có thời hạn 9 tháng với VFF kèm theo điều khoản gia hạn.

B.Bình Dương thiệt quân trước trận chiến với SLNA

Thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ có chuyến làm khách trước SLNA ở vòng 8.V.League 2017. Thế nhưng, đội bóng đất Thủ lại không có được lực lượng mạnh nhất do nhiều cầu thủ mắc phải bệnh thủy đậu. Trước đó, cầu thủ Thanh Tùng bị mắc bệnh thuỷ đậu đầu tiên. Sau đó đến lượt thủ môn Đức Cường và hiện nay là tiền vệ Hoài Nam (ảnh). Hiện cả Đức Cường và Hoài Nam đều đang phải nằm viện để điều trị, nên không thể thi đấu ở những vòng vừa qua.

Mới đây, sau vòng 7 hậu vệ Xuân Luân cũng bị cảm sốt nặng và không thể tập luyện cùng đội, nhưng vì CLB đang quá thiếu người trong chuyến làm khách trên sân Vinh, nên ban huấn luyện vẫn động viên Xuân Luân đi cùng đội bóng. Cộng với việc Huỳnh Phú phải ngồi ngoài vì thẻ phạt khiến cho HLV Trần Bình Sự không khỏi lo lắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT