Quảng cáo

Công Vinh ‘gửi thông điệp’ sau trận hòa của tuyển Việt Nam

Thứ năm, 23/03/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau trận hòa của tuyển Việt Nam trước Đài Loan, cựu tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video như một ‘thông điệp’ về nỗi nhớ với đội tuyển Quốc gia.

ĐT Việt Nam tạo sức ép lên khung thành ĐT Đài Loan (Trung Quốc) ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những đường chuyền của tiền vệ Xuân Trường đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, Hồ Tuấn Tài, Trọng Hoàng và Công Phượng đều không thắng được thủ môn đối phương.

Công Vinh chia sẻ dòng cảm xúc về nỗi nhớ ĐT Việt Nam lên trang cá nhân

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, ĐT Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới ở phút 84. Trước khi trận đấu khép lại, Công Phượng tỏa sáng với cú dứt điểm trúng cầu thủ bên phía ĐT Đài Loan đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu với Đài Loan, người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho phong độ ghi bàn của các tiền đạo ĐT Việt Nam và trong số đó có cựu đội trưởng Lê Công Vinh, người vừa nói lời chia tay đội tuyển Quốc gia sau AFF Cup 2016.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tải một đoạn video về những đóng góp của anh cho đội tuyển Quốc gia kèm dòng chú thích: “Tôi sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Bóng đá đã mang lại cho tôi nhiều điều. Tôi yêu Việt Nam, mãi mãi...”

Lời chia sẻ của Công Vinh như một thông điệp nói về nỗi nhớ, ước ao và cả một chút tiếc nuối khi không thể cống hiến thêm Tổ quốc. Hàng ngàn người hâm mộ đã đồng cảm cũng như cho rằng, Công Vinh giải nghệ là mất mát, ảnh hưởng đến sức mạnh đội bóng. NHM hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ nhanh chóng sản sinh ra nhiều tiền đạo chuyên nghiệp và tài năng như Lê Công Vinh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đài Loan Lê Công Vinh Việt Nam 1-1 Đài Loan Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT