Quảng cáo

Công Phượng tiết lộ đoạn hội thoại với trọng tài Al Mubarak

Thứ tư, 23/08/2017 06:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước lối đá bạo lực của U22 Indonesia, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải có những trao đổi với trọng tài chính Al Mubarak nhằm thay đổi cục diện.

VIDEO: Chơi xấu Tuấn Tài, cầu thủ Indo trả giá bằng thẻ đỏ

Tiết lộ đoạn hội thoại giữa Công Phượng và trọng tài Al Mubarak

U22 Indonesia sử dụng lối đá rắn nhằm hạn chế sức mạnh của U22 Việt Nam. Dù vậy, trọng tài chính Al Mubarak lại liên tiếp bỏ qua những hành động này khiến các cầu thủ U22 Việt Nam rất bức xúc. Giữa giờ nghỉ, Công Phượng đã phải có những trao đổi với vị vua sân cỏ để thay đổi tình hình.

Chia sẻ về đoạn hội thoại giữa mình và ông Al Mubarak, Công Phượng cho hay: “Tôi nói với ông ấy về lối đá không đẹp của đối thủ khiến cầu thủ U22 Việt Nam liên tiếp gặp chấn thương và ức chế tâm lý. Khá may mắn khi hiệp 2 ông ấy đã điều khiển trận đấu tốt hơn. Dù vậy vẫn còn những tình huống U22 Việt Nam chịu thiệt thòi.”

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam không gặp may trước Thái Lan'

HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ sau trận hòa 1-1 ở lượt trận áp chót của SEA Games 2017 chiều 22/8. "Cả hai đội đều muốn thắng trận này nên đã chơi bóng có phần căng cứng. Tôi nghĩ, không đội nào chơi tốt trong hiệp một", ông Chung nói sau trận đấu.

"Một vài vị trí của chúng tôi chơi không đúng sức, tạo nhiều cơ hội nhưng dứt điểm chưa tốt.  Thái Lan ghi bàn, áp đặt thế trận nhưng họ chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Tôi đã đoán, hiệp hai họ sẽ xuống sức và sự thật đúng như vậy. Tình huống của Tuyết Dung là điều bình thường trong bóng đá. Chúng tôi không may mắn trận này, nhưng tôi không trách ai cả", ông Chung chia sẻ.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Hữu Thắng nghĩ rằng Tuấn Tài tốt nhất'

Đánh giá về quyết định sử dụng Tuấn Tài, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng: “Tôi nghĩ cái này là chiến thuật của HLV Hữu Thắng. Phong độ có thể lúc này lúc khác nhưng tôi nghĩ chắc chắn Hữu Thắng đã chọn cầu thủ mà anh ấy cho là tốt nhất".

"Về trận đấu hôm nay, U22 Việt Nam thực ra chơi tốt đấy. Đội bóng tổ chức tốt, xây dựng thế trận tốt, hàng công tìm kiếm được cơ hội. Nhưng trước khi xem trận này, tôi đã nghĩ sẽ không dễ dàng thắng được Indonesia. Họ có thể lực, đá rắn, sẵn sàng ập vào. Vì thế, họ hạn chế được kỹ thuật của mình, khiến mình phải tạt bóng vào rất nhiều. Đương nhiên, trận hòa của họ cũng có phần may mắn nữa", ông nói thêm.

VIDEO: Trọng tài từ chối 1 quả pen rõ ràng của U22 Việt Nam
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng