Quảng cáo

Công Phượng ra nước ngoài thi đấu mùa giải 2018?

Thứ hai, 23/10/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng ra nước ngoài thi đấu mùa giải 2018; Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án làm độ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/10.

Công Phượng tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ, bật mí về tương lai sau V-League 2017

Công Phượng ra nước ngoài thi đấu mùa giải 2018?

Trong một cuộc trò truyện ngắn mới đây với truyền thông, Công phượng vẫn bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu. Rất có thể, bầu Đức sẽ hiện thực hóa giấc mơ của Công Phượng bởi mối quan hệ của ông và một số CLB Hàn Quốc, Nhật Bản rất tốt.

Hiện tại, Công Phượng đang gặp chấn thương nhẹ sau vòng đấu 22 gặp Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ. Tuy nhiên, theo bác sĩ của HAGL chấn thương của tiền đạo Công Phượng không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng Phượng sẽ trở lại ở trận đấu gặp Hà Nội FC ở trên sân Pleiku vòng 23 V-League.

Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án làm độ

Phút 44 hiệp một, trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp FLC Thanh Hóa, thủ môn Thanh Thắng đã “biếu không” cho đội bóng chủ sân Cẩm Phả bàn thắng. Điều khiến không ít người cho rằng bàn thua của đội bóng xứ Thanh liên quan đến vấn đề tư tưởng, bởi sau đó Than Quảng Ninh đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để có chiến thắng 4-3.

Mới đây thủ môn Thanh Thắng đã lên tiếng về sai lầm chết người của mình khiến FLC Thanh Hóa thua trận: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện. Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh.”

Ông Petrovic công kích Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?

HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ HLV Petrovic đang bị áp lực trong cuộc đua vô địch nên đã phát ngôn không chuẩn. Tôi nhớ rằng FLC Thanh Hóa từng được nhận các quả phạt đền và Omar là người thực hiện. Hôm nay, tôi cũng phản kháng những tình huống đáng lẽ Hà Nội FC được hưởng phạt đền rõ ràng nhưng tôi nghĩ các trọng tài đã muốn sự an toàn. Trong bóng đá thì mọi người phải chấp nhận, có lúc tôi cũng bức xúc nhưng nếu đã vào cuộc chơi thì phải chấp nhận và tôn trọng các quyết định của trọng tài.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT