Công bố Cúp bóng đá tháng 5 kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ

Thứ tư, 18/05/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2016), những Nhà báo, Doanh nghiệp, các Kỹ sư, Cử nhân và nhiều thế hệ con em sinh ra và lớn lên ở quê hương Bác Hồ đã chung tay tổ chức Cúp Bóng đá Tứ Hùng.

Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 19/5 tới đây, nhằm mục đích rèn luyện sức khoẻ, tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ kính yêu.

Tham dự Cúp Tứ Hùng tháng 5 gồm có các đội bóng: FC Báo chí Nghệ An tại Thủ đô; FC Nam Đàn; FC Phóng viên; FC Doanh nghiệp Nghệ An. Giải đấu được tổ chức vào chiều ngày 19/5/2016 tại sân cỏ nhân tạo số 88 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội.

Cúp Bóng đá Tứ Hùng, Bóng đá phong trào, bóng đá phủi, bóng đá phong trào hà nội, giải bóng đá tứ hùng cup

4 đội bóng tham dự Cúp Bóng đá Tứ Hùng.

Ông Lê Phương Nam - Tổng Giám đốc Công ty SARA Việt Nam, đồng Trưởng Ban tổ chức Cúp Tứ Hùng cho biết: “Cúp Bóng đá tháng 5 kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ xuất phát từ ý tưởng thành lập sân chơi thể thao chung của những người con được sinh ra tại quê hương Nam Đàn - Nghệ An, cũng như nhằm tăng cường sự giao lưu, kết nối và rèn luyện thể dục thể thao.

Đây là một sân chơi lành mạnh, đích thực hướng đến sự đoàn kết và giúp đỡ, tương trợ nhau trong cuộc sống của những người con xứ Nghệ đang làm việc và sinh sống tại Thủ đô”.

Theo công bố của Ban tổ chức, 4 đội bóng sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên tại Lễ khai mạc giải vào ngày 19/5/2016. Theo đó, các đội thi đấu với hình thức loại trực tiếp, hai đội thắng sẽ đá tranh chức vô địch và 2 đội thua sẽ tranh giải ba.

Lễ bế mạc và Gala mừng thành công giải đấu sẽ diễn ra vào cuối giờ chiều ngày 19/5. Ban tổ chức cũng công bố các giải thưởng cho các đội tham dự như sau: Đội Vô địch nhận Cúp, cờ, hoa và 10 triệu đồng tiền thưởng; Đội Á quân nhận 7 triệu đồng và cờ hoa; Đội hạng 3 nhận 5 triệu đồng và cờ hoa; Đội giành giải Phong cách sẽ được nhận cờ, hoa và 1 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ trao các giải phụ dành cho Cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc. Cùng đó, Công ty TNHH VNA Sports Việt Nam sẽ trao phần thưởng là Bóng thi đấu cho đội đoạt cúp vô địch và một đôi giày thi đấu giành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Nam Tuấn - Giám đốc kinh doanh, Công ty TNHH Thương mại & xuất nhập khẩu Minh Châu, Chủ tịch CLB Bóng đá FC Doanh nghiệp Nghệ An cho biết: “Là người con quê hương Bác, được tham gia một sân chơi thể thao do những người con quê Bác tổ chức khiến tôi thực sự xúc động và tự hào. Tôi được biết, giải đấu còn gắn kết với các hoạt động xã hội khác nhằm giúp đỡ những người con xa quê học tập tại Hà Nội, đây là điều tôi rất quý và trân trọng”.

Nhà báo Quốc Cường - Chủ tịch CLB bóng đá FC Phóng viên phát biểu: “Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục để rèn luyện sức khoẻ của Bác Hồ vĩ đại, đội FC Phóng viên tham dự giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các đội bóng còn lại. Sân chơi bóng đá là sân chơi tập thể giúp các nhà báo, phóng viên rèn luyện sức khoẻ để phục vụ cho công việc và nhiệm vụ của mỗi cầu thủ tại cơ quan họ làm việc”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Bóng đá Tứ Hùng Bóng đá phong trào bóng đá phủi bóng đá phong trào hà nội giải bóng đá tứ hùng cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT