Quảng cáo

Có Mustafi, Arsenal lập tức chia tay 1 trung vệ

Thứ hai, 29/08/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia, Arsenal ngay lập tức tính đến phương án để Calum Chambers chia tay đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ do cặp trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương phải nghỉ dài ngày, HLV Arsene Wenger gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ chất lượng và mục tiêu số 1 của Arsenal là Shkodran Mustafi.

Shkodran Mustafi, Valencia, Arsenal, Calum Chambers, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

Mustafi đến khiến Calum Chambers phải tìm kiếm bến đỗ mới

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Arsenal cũng đi đến đồng thuận với đội bóng Tây Ban Nha để có được trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng. Shkodran Mustafi là người đã rất quen thuộc với giới mộ điệu khi cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 và đi đến bán kết EURO 2016.

Shkodran Mustafi đến Arsenal cũng là lúc tương lai của Calum Chambers ở đội bóng thành London khép lại. Theo tiết lộ của chính HLV Arsene Wenger thì cầu thủ trẻ người Anh sẽ được cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc. Hiện có khá nhiều đội bóng theo đuổi tài năng trẻ 21 tuổi như AS Roma, Valencia, Middlesbrough, Hull City hay West Ham.

Ngoài Shkodran Mustafi, tiền đạo Lucas Perez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Arsenal. Mùa giải trước, Perez ghi được tổng cộng 17 bàn thắng. Dẫu vậy, theo nhiều tuyển trạch viên thì tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Arsenal.

Đây được cho là lý do khiến Arsenal đã loại tiền đạo 27 tuổi ra khỏi danh sách chuyển nhượng của mình vào tháng trước. Khi Lucas Perez chuẩn bị gia nhập Everton thì “Pháo thủ” quay lại và hớt tay trên đội chủ sân Goodison Park.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shkodran Mustafi Valencia Arsenal Calum Chambers Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT