Quảng cáo

Có Ibra, Man Utd vẫn vung tiền mua tiền đạo

Thứ sáu, 22/07/2016 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimović nhưng HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng và ông sẽ dùng 40 triệu đôla để tiếp tục nâng cấp đội hình Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Brazil đang trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng mới nhất được đồn gia nhập cuộc đua giành Gabriel Jesus là Man Utd với lần đề nghị đầu tiên là 40 triệu đôla, theo tờ Estadao. Trước đó tài năng 19 tuổi đã vào tầm ngắm của một đội bóng thành Manchester khác là Man City.

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Mourinho, Tin chuyển nhượng MU, MU chiêu mộ tiền đạo, Gabriel Jesus, Gabriel Jesus đến MU, MU có Gabriel Jesus, Gabriel Jesus là tân binh của MU

Man Utd quyết chi đậm để có Gabriel Jesus

Mức giá 40 triệu đôla của Man Utd thậm chí nhiều hơn 5,5 triệu so với mức phá vỡ hợp đồng của Jesus, nhằm đánh bại những ông lớn đang nhắm cầu thủ này. Với sự quan tâm của các đội bóng châu Âu, nhiều khả năng Palmeiras khó giữ được cầu thủ này sau hè năm nay.

Gabriel Jesus trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras và có trận ra mắt năm 2015. Chỉ mới ra sân hai mùa nhưng Jesus đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 26 bàn trong 67 trận ra sân. Tiền đạo trẻ này thậm chí còn được đánh giá là "Neymar mới" của nền bóng đá Brazil.

Sở dĩ Man Utd phải chi đậm trong thương vụ này bởi quyền sở hữu của Jesus khá phức tạp. CLB Palmeiras sẽ thu được 9,2 triệu euro, bản thân tiền đạo trẻ này nhận 25% (8 triệu euro) và 7,2 triệu sẽ được chia cho hai người đại diện.

Nếu chiêu mộ thành công Gabriel Jesus, Man Utd sẽ sở hữu hàng công cực mạnh với những cái tên đình đám như Zlatan Ibrahimović, Wayne Rooney, Marcus Rashford, Anthony Martial… Những cầu thủ này sẽ là tiền đề để HLV Mourinho đưa đội bóng tìm lại ánh hào quang xưa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Mourinho Tin chuyển nhượng MU MU chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus Gabriel Jesus đến MU MU có Gabriel Jesus Gabriel Jesus là tân binh của MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT