Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League 2017: Hoàng Vissai tìm được bến đỗ

Thứ tư, 17/05/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Vissai tìm được bến đỗ mới; Long An đón Hoàng Lâm trở lại, “đốt đuốc” tuyển tân binh… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của giai đoạn giữa mùa V-League 2017.

Hoàng Vissai tìm được bến đỗ mới

Chủ tịch Trần Minh Tâm của CLB Cần Thơ cho biết, đội bóng này chính thức có 3 tân binh mới ở lượt về V.League 2017. Đáng chú ý là bản hợp đồng với lão tướng Hoàng Vissai. “Chúng tôi ký hợp đồng thời hạn nửa năm với Hoàng Vissai. Ngoài ra, đội bóng mượn được 2 cầu thủ Việt Phong và Quang Huy của Hải Phòng. Mục tiêu của chúng tôi là phải trụ hạng thành công”, Chủ tịch Trần Minh Tâm chia sẻ.

Việc bổ sung trung vệ kinh nghiệm Hoàng Vissai được xem là bước chuẩn bị cần thiết của đội bóng Tây Đô cho giai đoạn lượt về. Bởi XSKT.Cần Thơ là đội bóng nhận số bàn thua chỉ kém Long An ở lượt đi, với 25 bàn so với 31 bàn.

Long An đón Hoàng Lâm trở lại, “đốt đuốc” tuyển tân binh

Theo một thành viên Ban huấn luyện CLB Long An, đội chủ sân Tân An chưa chốt sẽ ký ai. Mọi thứ ở chế độ chờ khi Long An đang cần những nhân tốt chất lượng để vượt khó trong giai đoạn lượt về. Đây là thông tin không vui cho người hâm mộ Long An, khi đội nhà đang rơi vào cảnh thiếu quân do chấn thương và án phạt của VFF nên chưa thể bổ sung nhân tố mới.

Tín hiệu tích cực duy nhất là trung vệ Hoàng Lâm đã được HLV Minh Phương cho trở lại đội I tập luyện, sau thời gian phải xuống đội trẻ tập luyện. Lý do có thể hiểu là Long An khó khăn trong việc tuyển tân binh nên chỉ còn cách tự mở lối thoát bằng cách “đón” cựu trung vệ U23 Việt Nam.

Lý do CLB của Công Vinh chưa thể có ngoại binh người Senegal

Được cho là sẽ thử việc cùng CLB TP.HCM trong chuyến tập huấn tại Nha Trang, thế nhưng đến giữa tháng 5, Abass vẫn chưa xuất hiện. Trao đổi với Goal.com, cựu chân sút B.Bình Dương thừa nhận mình vẫn đang ở quê nhà Senegal.

Lý do được đưa ra là bởi phía CLB đã từ chối thanh toán chi phí mua vé máy bay cho cầu thủ này. “Nếu đội bóng muốn thử việc một cầu thủ, họ nên chi trả khoản phí này. Tôi nghĩ vậy”, Abass bày tỏ. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi đang tìm cách tự xoay trở và dự định sẽ có mặt tại Việt Nam vào tuần tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng V-League Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT